Góc ngoại hạng Anh: Drama mới của Quỷ đỏ - Pogba và Mourinho – (Phần tiếp theo)

Pogba và Mourinho




Drama mới của Quỷ đỏ - POGBA và MOURINHO








↓↓ Nhận thêm nhiều phân tích miễn phí thêm ZALO ↓↓


01656272845  – 01654912694 – 01665816074 – 0928781401 – 01693550829






KẺ LÀM LOẠN POGBA -  14 ĐIỀU RĂN CỦA HỌC VIỆN MANCHESTER



Manchester United sau triều đại kéo dài hơn 20 năm của Sir Alex Ferguson đã có những di sản vĩ đại không chỉ lưu giữ trong phòng truyền thống của đội bóng mà còn được ghi dấu trong học viện đào tạo của đội bóng này.


Một lần đến thi đấu ở Manchester, khi thấy siêu sao Lionel Messi tự lau những đôi dày, những nhân viên của Quỷ đỏ lúc bấy giờ đã chụp lại tấm hình đó và sau này nó được treo trang trọng ở phòng thay đồ của đội trẻ, để nhắc nhở cho tinh thần của những cầu thủ trẻ, phải luôn trau dồi đạo đức và tinh thần thể thao tự lực.


Pogba và Mourinho


Ngoài ra, ở học viên này, họ còn lưu giữ những ý nghĩa truyền thống được sản sinh bởi những thành viên Quỷ đỏ, những người đã đem vinh quang về cho câu lạc bộ ở thời hoàng kim, tiêu biểu là thế hệ 1992 nổi tiếng.


Góc ngoại hạng Anh: Drama mới của Quỷ đỏ - Pogba và Mourinho – (Phần tiếp theo)




Dưới sự hậu thuẫn của Sir Bobby Charton và Alex Firguson, ở học viện Manchester United vẫn đang lưu giữ một tờ giấy bao gồm 14 lời khuyên của huyền thoại Gary Neville dành cho các cầu thủ trẻ để nuôi dưỡng tinh thần và đam mê ADN của đội bóng.


Pogba và Mourinho


PaulPogba là một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới trưởng thành từ học viện Manchester United. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại đang phải đau đầu và rối loạn bởi chính Pogba. Nhân đó, tờ The Times đã hé lộ 14 lời khuyên vàng ngọc của Neville dành cho các tài năng trẻ của Man Utd vẫn được treo ở học viện Man Utd.



1. Hãy chọn một mẫu hình mà bạn muốn theo đuổi.


2. Dành hết công sức và thời gian cho công việc. Bạn chưa bao giờ đến ManchesterUnited, do đó, bạn phải duy trì một tiêu chuẩn cao mọi lúc, mọi ngày.


3. Phải luôn luôn nhớ lý do tại sao bạn bắt đầu chơi bóng đá – bạn yêu nó vì đam mê, và nó không phải là một phương tiện để kiếm tiền, danh vọng, ‘chân dài’, xe hơi, v.v.


4. Tự thân và trách nhiệm – chăm sóc bản thân, học hỏi, và không dựa vào người khác trong những khoản như tài khoản ngân hàng, hộ chiếu…. Đưa ra quyết định của riêng bạn.


5. Tự phân tích và đánh giá thể hiện của mình – phải là huấn luyện viên của riêng bạn.


6. Phải giữ đạo đức nghề nghiệp – làm việc chăm chỉ hơn bất kỳ ai khác và bạn sẽ vượt qua giới hạn của bản thân.


7. Hãy hết mình vì công việc, và bạn sẽ không hối hận.


8. Bạn phải có cá tính mới có thể chơi cho Manchester United – nơi mà bạn có thể trưởng thành theo thời gian.


9. Hãy là người mạo hiểm vì đó cũng là một tố chất lãnh đạo.


10. Thành công và thất bại là hai mặt của một đồng xu, và bạn phải biết cách giải quyết mọi thứ bằng cảm kinh nghiệm lẫn cảm xúc. Hãy nhớ rằng nếu bạn thắng hay thua, bạn vẫn có thể có một đêm vui vẻ vào tối thứ Bảy – hãy giữ mọi thứ theo quan điểm của bản thân.


11. Tìm hiểu thêm về bản thân và những gì phù hợp với bạn.


12. Đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào.


13. Có nhiều con đường để trở thành cầu thủ hàng đầu và rất ít người được suôn sẻ như Ryan Giggs hay Wayne Rooney. Thách thức đối với bạn là tìm ra con đường phù hợp bởi vì không ai trong chúng ta giống nhau cả.


14. Khả năng giải quyết và đương đầu với chấn thương là rất quan trọng và bạn cần đối phó với nó bằng tâm lý mạnh mẽ. Hãy xem chấn thương như một cơ hội để phát triển sức mạnh bản thân và làm mới mọi thứ cho những thách thức phía trước.


Pogba và Mourinho


Đây là lí do mà các cầu thủ được đào tạo bởi chính câu lạc bộ luôn trung thành với đội bóng hơn hẳn những lính đánh thuê và những người cận vệ của đội bóng luôn có tính biểu tượng với sự nghiệp vững chắc, và có thể là phần nào lí do mà Sir Alex đã để Pogba rời đi mà không tiếc nuối dù thừa hiểu năng khiếu bóng đá thiên bẩm của tiền vệ này.


Với riêng Pogba, khi nhận thức được điều này, có lẽ anh đã trở thành một con người khác và đang tỏa sáng theo cái cách mà những tiền bối là linh ồn trong lối chơi của Quỷ đỏ đã từng.



Website liên quan: 

Website giới thiệu: http://www.allwin168.com



Nhận xét