Góc ngoại hạng Anh: Câu chuyện tình mới của Sarri - David Luiz, kẻ đã đánh mất mình ở Chelsea dưới thời Antonio Conte

Sarri - David Luiz



↓↓ Nhận thêm nhiều phân tích miễn phí thêm ZALO ↓↓

01652035164  – 01654912694 – 01665816074 – 0928781401 – 01693550829




Maurizio Sarri thừa nhận ông đã rất ngạc nhiên bởi khả năng của David Luiz và nói rằng hậu vệ này đã bị "bối rối" bởi thiếu thời gian thi đấu trong những ngày cuối cùng với cựu huấn luyện viên trưởng Chelsea Antonio Conte.


Luiz đã là một nhân vật không thể thiếu trong mùa giải đầu tiên đạt danh hiệu vô địch của Chelsea dưới thời Conte, nhưng chỉ có bốn lần ra sân trong nửa đầu năm 2018 do chấn thương và tin đồn đổ vỡ quan hệ với cựu huấn luyện viên đội tuyển Ý.


Tuy nhiên, hậu vệ Brazil đã có mặt trong tất cả bảy trận tại Premier League trong chiến dịch năm nay của Chelsea, đội vẫn bất bại và hiện xếp thứ ba trong bảng xếp hạng.



Sarri - David Luiz



Trong một cuộc phỏng vấn với Skysport, tân huấn luyện viên Chelsea đã giãi bày về tình cảnh của hậu vệ có thiên hướng tấn công siêu hạng này.



"Hai mùa trước, anh ấy là một nhân vật chính", Sarri nói. "Sau đó sáu tháng trước, anh ấy không chơi, nên anh ấy hơi bối rối.

"Anh ấy là kiểu người trực tiếp. Nếu anh ấy phải nói điều gì đó với người quản lý, anh ấy phải nói chuyện với tôi. Tôi thích mẫu người trực tiếp.

"Khi tôi đến đây, ngay lập tức tôi có cảm giác anh ấy là một cầu thủ rất tốt cho hệ thống của tôi về bóng đá bởi vì anh ấy là một trung vệ có lối chơi rất kỹ thuật.

"Sau đó, tôi khám phá ra rằng anh ấy còn nên được đánh giá cao hơn như một người đàn ông. Anh ấy thực sự tốt hơn tôi nghĩ trước đây rất nhiều."




Sau khi bỏ lỡ trận thắng thứ 2 liên tiếp trước Liverpool, Chelsea bỏ lỡ cơ hội vượt mặt chính đối thủ trên bảng xếp hạng. Nhưng Premier League mới trôi qua 7 vòng đấu và còn nhiều cơ hội để The Blues vươn lên. Do đó, David Luiz đã chứng minh phẩm chất mà Sarri đã phải lên tiếng khen ngợi khi trấn an các đồng đội và kêu gọi toàn đội sớm quên đi kết quả thất vọng vừa qua.



“Chúng tôi đã cố gắng hết sức để thắng trận và chúng tôi cần phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ mỗi ngày cho dù kết quả vừa nhận được không như ý.

“Mùa giải còn rất dài. Bây giờ mới chỉ là giai đoạn khởi đầu. Chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu hết mình trong thời gian tới”.


Sarri - David Luiz




Và cũng tương tự như Sarri, Luiz có vẻ như cũng rất hài lòng về công việc của mình và sự huấn luyện của vị huấn luyện viên mới. Anh cũng đã lên tiếng ca ngợi vị chiến lược gia lão làng này.


Luiz cho biết: “Tôi thích chiến thuật của Sarri. Chúng tôi đẩy đội hình lên cao và sở hữu bóng một cách đầy kỹ thuật. Mỗi ngày, ông ấy đều nỗ lực giúp chúng tôi thích nghi với chiến thuật mới”.


“Các bạn biết đấy, tôi muốn tận hưởng cuộc sống của mình Chelsea. Đây là công việc tốt nhất thế giới. Sarri rất bao dung. Chúng tôi hạnh phúc khi được cố gắng hết sức mình vì công việc này”.

Với phong độ hiện tại và mối quan hệ tốt đẹp, có vẻ như Luiz sẽ tiếp tục tỏa sáng và đem về những màn phòng ngự chắc chắn để đội quân của Sarri tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng mùa này, ít nhất là trong vài tuần tới, khi họ đang có ít chấn thương với mộ tinh thần tích cực.


Sarri - David Luiz




Thông tin chi tiết của trận đấu tiếp theo của Chelsea và màn trình diễn của bộ đôi Sarri và Luiz  sẽ được cập nhật cùng với đó là kèo tỷ số của tất cả các trận đấu tại EPLChampion League cũng được đăng tải tại allwin168.com, để nhận hỗ trợ trực tuyến tốt nhất và cơ sở dự đoán chính xác nhất hãy truy cập ngay vào theo đường link của chúng tôi. Mọi tỷ lệ kèo nhà cái được cập nhật nhanh nhất, giúp lựa chọn chính xác theo đường link truy cập vào nhà cái fun88.



Website liên quan: 


Website giới thiệu: http://www.allwin168.com






Nhận xét