Góc ngoại hạng 14- Chiến thắng của Chelsea trước Liverppool - ngôi sao xuất sắc nhất giải ngoại hạng Eden Hazard? Vũ khí số 1 của Chelsea

 Eden Hazard




↓↓ Nhận thêm nhiều phân tích miễn phí thêm ZALO ↓↓


01652035164  – 01654912694 – 01665816074 – 0928781401 – 01693550829






Sau 6 chiến thắng liên tiếp một cách vũ bão ở giải ngoại hạng, Liverpool chạm trán với Chelsea trong trận đấu thuộc Carabao Cup vào đêm qua và bất ngờ đã xảy ra khi họ bị thất thủ với tỉ số 1-2 chỉ trong vài phút cuối trận.




Với một giải đấu không thực sự quan trọng, như được dự đoán, Jurgen Klopp và Maurizio Sarri đã bố trí khá nhiều cầu thủ dự bị trong đội hình xuất phát. Bên phía Liverpool, Mignolet, Moreno, Clyne, Sturridge, Fabinho đá chính. Sadio Mane là ngôi sao duy nhất của bộ ba ‘nguyên tử’ xuất hiện trong đội hình xuất phát. Về phần Chelsea, Caballero, Cahill, Christensen, Emerson, Barkley, Morata được trao cơ hội thể hiện.



 Eden Hazard




Trận đấu diễn ra cũng khá cân bằng cho đến trước khi khoảnh khắc ngoài hành tinh của siêu nhân Hazard biến cả hàng phòng ngự Liverpool thành trò hề trước mắt khán giả.



Anh nhận bóng ở biên phải trước khi có pha solo ngoại mục đem về bàn thắng cho the Blue. Một bàn thắng quá đẹp mắt của tiền vệ tuyển Bỉ đã đưa Chelsea đi tiếp vào vòng 4 Cúp Carabao.



Sau trận đấu, huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp tin rằng họ đã có thể ngăn cản người ghi bàn thắng ấn định cho Chelsea tối qua nếu thi đấu tập trung hơn.



Klopp nói sau đó: "Tôi có thể nói rằng bàn thua đó khá dễ dàng, vì đó là Eden Hazard và khi anh ấy cầm bóng, anh ấy rất khó có thể bị mất bóng - nhưng tất nhiên chúng tôi có thể phòng ngự tốt hơn.




 Eden Hazard




"Tôi đã không xem lại bàn thắng đó nhưng tôi nghĩ tôi sẽ phải xem lại nó. Tôi nghĩ rằng chúng tôi bị mất bóng ở ngay trước vòng cấm, tôi không chắc chắn 100 phần trăm, và bàn thua đã đến khá nhanh chóng. Sau đó, trong vòng cấm, Eden Hazard có bóng ở tốc độ cao, với khả năng của mình, Eden Hazard rất không phải dễ dàng để ngăn chặn.



"Chúng tôi đã ghi một bàn thắng tương tự cách đây một tuần hoặc lâu hơn và rất khó để phòng ngự kiểu đỏ, nhưng tất nhiên là chúng tôi có thể kèm người tốt hơn và chúng tôi biết điều đó. Tôi không biết trong thời điểm này nhưng ngày mai tôi sẽ biết vấn đề ở đâu."



Tuy vậy, rõ ràng, với bàn thắng kiểu như vậy, không ai có thể tin vào lời nói của Klopp một cách dễ dàng vì Eden Hazard quả thực đang có phong độ cao và không hề quá khi cho rằng anh đang là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, dù đã nằm trong nhóm vài ba cái tên hay nhất kể từ khi gia nhập giải đấu.




 Eden Hazard




Kể từ khi cập bến Stamford Bridge vào năm 2012, Hazard vẫn luôn là một nhân tố quan trọng trong đội hình Chelsea, dù đội bóng đã trải qua nhiều đời HLV. Thậm chí sức ảnh hưởng của tiền vệ này lên phòng thay đồ còn lớn hơn những ông thầy của mình.



Đến mức, chứng kiến phong độ cao và ổn định của anh, chính huyền thoại của sân Anfield, Graeme Souness đã thừa nhận hoàn toàn bị thuyết phục về cầu thủ người Bỉ.



"Mo Salah đã ghi đến 44 bàn mùa trước, 32 trong số đó được ghi ở Premier League. Nhưng, nếu phải chọn giữa cậu ấy với Eden Hazard, tôi sẽ chọn Hazard.”



Còn huấn luyện viên của đội bóng, Sarri lại cho rằng anh còn có thể ghi đến 40 bàn mùa này và chắc chắn đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất giải.
Dù những dự đoán có vẻ phù hợp với Eden vào thời điểm này, có thể chúng ta sẽ phải chờ đến cuối cùng của mùa giải để đưa ra câu trả lời, khi mà bóng đá Anh là giải đấu khốc liệt và nhiều bất ngờ, tuy vậy, việc tin tưởng vào anh luôn được đền đáp xứng đáng.




 Eden Hazard




Thông tin chi tiết các trận đấu tiếp theo của Chelsea có sự góp mặt của Hazzard sẽ được cập nhật cùng với đó là kèo tỷ số của tất cả các trận đấu tại giải ngoại hạng cũng được đăng tải tại allwin168.com, để nhận hỗ trợ trực tuyến tốt nhất và cơ sở dự đoán chính xác nhất hãy truy cập ngay vào theo đường link của chúng tôi. Mọi tỷ lệ kèo nhà cái được cập nhật nhanh nhất, giúp lựa chọn chính xác theo đường link truy cập vào nhà cái fun88.






Website liên quan: 


Website giới thiệu: http://www.allwin168.com







Nhận xét