Góc Bundesliga: Jadon Sancho – Tài năng trẻ chen chân vào danh sách kiến tạo hàng đầu của châu Âu – Man City có nuối tiếc?

Jadon Sancho





↓↓ Nhận thêm nhiều phân tích miễn phí thêm ZALO ↓↓


01656272845  – 01654912694 – 01665816074 – 0928781401 – 01693550829



Jadon Sancho


Một điều bất ngờ về tài năng trẻ Jadon Sancho là anh này thậm chí chưa ra sân trong đội hình chính thức một trận đấu nào ở Bundesliga mùa này và anh ấy vẫn là chân kiến tạo hàng đầu trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.



Cùng với Phil Foden, Sancho là 2 trong số những tài năng trẻ được chủ tịch Man City, ông Khaldoon Al Mubarak đánh giá cực cao. Tương lai của Sancho ở Etihad rộng mở. Nhưng mùa Hè năm ngoái, Pep Guardiola đã bất ngờ loại Sancho khỏi danh sách đi du đấu Mỹ trước thềm mùa giải mới. Trong khi đó, người bạn cùng trang lứa Phil Foden thì vẫn có tên. Hành động của Pep khiến Sancho cảm thấy mình bị bỏ rơi. Và tài năng sinh năm 2000 này quyết định rời Man City để gia nhập Dortmund với giá 8 triệu bảng.


Jadon Sancho


Jony, Lionel Messi, Tanguy NDombele, Dimitri Payet và Cristiano Ronaldo đều có bốn pha kiến tạo cho đồng đội của họ trong thời điểm này, nhưng cựu cầu thủ Manchester City Sancho đã lập kiến tạo 5 bàn thắng trong năm lần khác nhau.


Cầu thủ 18 tuổi này một lần nữa được vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Bayer Leverkusen, tiếp tục vào sân thay cho một cầu thủ trẻ khác là Christian Pulisic ở phút 68 và hoàn toàn thay đổi chiều hướng của trận đấu.


Jadon Sancho


Dortmund mới chỉ vừa kéo lại được một bàn thắng để có được tỷ số 1-2 và sau đó, chỉ hơn một phút sau khi bước vào sân, Sancho đã tung ra một pha kiến tạo tuyệt vời.


Nhận bóng trên phần sân nhà của mình từ thủ môn Roman Burki, anh đã khởi đầu một pha phản công ngoạn mục, một vài pha đập nhả với Marco Reus trước khi tung ra một đường bóng xé toang hàng phòng ngự lại cho ngôi sao số 1 Dortmund để cân bằng tỉ số.


Jadon Sancho


Cầu thủ trẻ quốc tế người Anh đã đạt hiệu suất kiến tạo mỗi 73,5 phút một bàn kể từ khi chuyển sang giải Đức nhưng đã nói rõ rằng không hài lòng với việc chỉ trở thành 'cầu thủ dự bị'. Rõ ràng với một người đã bỏ nước Anh để chấp nhận mạo hiểm ở Bundesliga, việc chiến đấu với tham vọng trở thành cầu thủ chủ chốt là yêu cầu bắt buộc của Sancho.


"Tôi chỉ có một chút năng lượng nhiều hơn so với họ, bạn biết đấy," Sancho nói với trang web chính thức của Bundesliga khi được hỏi về những gì anh đã tạo ra trong cuộc đụng độ Leverkusen.



Jadon Sancho



"Phần còn lại của đội bóng có đôi chút mệt mỏi và tôi đã ra sân để giúp đội bóng. Huấn luyện viên tiếp tục luân phiên đội hình vì đó là cách tạo ra đội bóng mạnh mẽ này. Rõ ràng, tôi không muốn là một cầu thủ dự bị- nhưng nếu tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ hy vọng tôi có thể có xuất trong đội hình ra sân."




Gareth Southgate, huấn luyện viên của đội tuyển Anh chắc chắn đã để mắt đến cầu thủ này, và nếu cứ chơi như thế, tương lai không xa, anh này chắc chắn sẽ là một ngôi sao chủ chốt của cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia Anh.


Website liên quan:


Website giới thiệu: http://www.allwin168.com



Website giới thiệu: http://www.168winwin.com

FUN88 http://fun1788.net/


Website chính thức : http://239299.com

Nhận xét