Trước vòng đấu thứ 6 giải ngoại hạng: Manchester United và Wolves Hampton Wanderer

 Manchester United và Wolves Hampton Wanderer








↓↓ Nhận thêm nhiều phân tích miễn phí thêm ZALO ↓↓

01656272845  – 01654912694 – 01665816074 – 0928781401 – 01693550829




JoseMourinho sẽ đối đầu với một trong những cầu thủ cũ của anh tại Porto, Nuno Espirito Santo, khi Manchester United tiếp đón Wolves tại Old Trafford ở Premier League vào thứ Bảy.




Người quản lý Wolves Nuno là một phần của đội hình của Mourinho khi Porto giành Champions League năm 2004, trong khi đại diện của nhà quản lý United Jorge Mendes đang đóng một vai trò đáng chú ý trong một dự án nâng tầm đội bóng dưới sức ảnh hưởng của những người Bồ Đào Nha .



Khi được hỏi liệu ông có nói chuyện với Mendes về Wolves hay không, Mourinho nói: "Không, tôi không nói chuyện với anh ấy trong một thời gian dài, thật lòng. Nhưng khi chúng tôi nói, chúng tôi không nói về công việc hay công việc của anh ấy. Anh ta là đại diện của tôi và mọi chuyện đơn giản chỉ thế.”
"Nhưng tôi nghĩ công việc ở Wolves rất tốt vì nó không chỉ là về ảnh hưởng từ Bồ Đào Nha - người quản lý Bồ Đào Nha, nhân viên và cầu thủ - nó cũng là về việc họ đã làm đúng khi có những lựa chọn phù hợp và tôi nghĩ họ có những cầu thủ trẻ giỏi và họ cũng có những cầu thủ có kinh nghiệm tốt, ổn định.

 Manchester United và Wolves Hampton Wanderer


"Vì vậy, họ đã có mùa giải này ở giải ngoại hạng, có thủ môn số một của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, họ có (Joao) Moutinho, một trong những cầu thủ của câu lạc bộ 100.Độ ổn định trong đội hình của họ là rất tốt. Những cầu thủ trẻ là những chàng trai trẻ có tiềm năng tốt và bạn có thể thấy công việc của các nhân viên huấn luyện và đội hình thực sự là một đội bóng rất tốt. "


Trong khi đó, Wolves, hiện đang đứng thứ chín tại PremierLeague, có một kỷ lục tồi tệ tại Old Trafford và đã không giành chiến thắng ở đây trong 38 năm, nhưng Nuno khẳng định đội bóng của ông không có gì phải lo sợ.


Ông nói:” Chúng tôi đến đó thi đấu như tất cả các trận đấu khác, chúng tôi chuẩn bị cho mình, chúng tôi biết đội hình của ManchesterUnited, chúng tôi cũng biết những gì chúng tôi sẽ phải đối mặt vào ngày mai và chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu đó.”


"Chúng tôi biết nó sẽ khó khăn như thế nào nhưng chúng tôi muốn cạnh tranh và thể hiện kế hoạch của mình trên sân cỏ. Đó là ý tưởng của chúng tôi để đưa những gì chúng tôi làm trong các buổi huấn luyện trong các trận đấu,  theo nghĩa đó, chúng tôi đã sẵn sàng cho nó".



Thông tin đội hình:

Marcus Rashford và Nemanja Matic sẽ bỏ lỡ trận đấu với Wolves vì bị treo giò.


Rashford vắng mặt trận thứ hai trong ba trận theo án phạt trong khi Matic sẽ hoàn thành việc đình chỉ một trận sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Watford cuối tuần trước. Cả hai cầu thủ đã ra sân trong chiến thắng tại Champions League  đêm thứ Tư tại Young Boys, nơi Antonio Valencia và Jesse Lingard được nghỉ ngơi.



 Manchester United và Wolves Hampton Wanderer


Bộ đôi này đã trở lại tranh cãi vào thứ Bảy, cũng như Phil Jones, nhưng Ander Herrera và Marcos Rojo không đủ thể lực để góp mặt. Huấn luyện viên Mourinho của United khẳng định Diogo Dalot sẽ không ra sân từ đầu bất chấp màn ra mắt ấn tượng tại Thụy Sĩ và thay vào đó sẽ là xuất phát trong trận đấu tại Carabao Cup tuần tới với Derby.



Thống kê


Wolves có thể sẽ không thay đổi đội hình trong trận đấu thứ 6 liên tiếp tại Premier League khi họ đối đầu với Manchester United.


Huấn luyện viên trưởng Nuno đã hạn chế việc thay đổi đội hình xuất phát trong mùa giải này, và thường xuyên chỉ sử dụng nhân tố nhân tố dự bị chiến lược của ông là Adama Traore, cầu thủ có giá 18 triệu bảng đến vào tháng trước.
Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Ivan Cavaleiro được cho là vắng mặt duy nhất của Wolves khi anh đang tiếp tục quá trình phục hồi sau chấn thương.



 Manchester United và Wolves Hampton Wanderer



Dự đoán


United đã có một kết quả tuyệt vời vào thứ tư tại Young Boys và đang trên đà trở lại với những chiến thắng liên tiếp. Mặc dù có thành tích đáng khích lệ với một đội bóng mới lên hạng, thật khó để dự đoán một chiến thắng tại đây cho đoàn quân của Nuno Espirito Santo khi mà người thầy cũ đồng hương Mourinho đã quá hiểu các chiêu bài và phong cách của ông. Thêm vào đó, dù có lực lượng tốt so với mặt bằng chung của giải, Wolves cũng vẫn kém quá xa chất lượng đội hình của Quỷ đỏ, một chiến thắng trên sân nhà cho Manchester United có lẽ không phải bàn cãi.


 Manchester United và Wolves Hampton Wanderer



Thông tin chi tiết của trận đấu sẽ được cập nhật cùng với đó là kèo tỷ số của tất cả các trận đấu tại EPL cũng được đăng tải tại allwin168.com, để nhận hỗ trợ trực tuyến tốt nhất và cơ sở dự đoán chính xác nhất hãy truy cập ngay vào theo đường link của chúng tôi. Mọi tỷ lệ kèo nhà cái được cập nhật nhanh nhất, giúp lựa chọn chính xác theo đường link truy cập vào nhà cái fun88.


Website liên quan:

Website giới thiệu: http://www.allwin168.com

Website giới thiệu: http://www.168winwin.com

FUN88 http://fun1788.net/

Website chính thức : http://239299.com

Nhận xét