ALLWIN:ngày 29/12 Nhận định, dự đoán & phân tích Crystal Palace vs Arsenal 03h00, @ Arsenal @ Tài 2.75



DỰ ĐOÁN:  1-3 @Arsenal  Tài 2.75
Liên hệ ZALO:

Premier League BÓNG ĐÁ

Crystal Palace vs Arsenal 03h00, ngày 29/12

Ý kiến ALLWIN: Nếu phải tìm ra một điển hình cho tấm gương vượt khó, thì đến thời điểm này không cái tên nào xứng đáng hơn Crystal Palace. Từ chỗ tưởng chừng sẽ phải đối diện với một mùa giải vứt đi, sau khi trải qua  vòng đấu đầu tiên toàn thua, Những chú đại bàng đã bất ngờ xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục.BÓNG ĐÁ
Kể từ chiến thắng gây sốc trước ĐKVĐ Chelsea ở vòng đấu thứ , Crystal Palace càng chơi càng tỏ ra tiến bộ. Thậm chí, những gì thầy trò HLV Roy Hodgson đang làm được còn ấn tượng hơn rất nhiều so với mong đợi. Lần đầu tiên kể từ năm , Những chú đại bàng mới lại đang bất bại 8 trận liên tiếp trong khuôn khổ hạng đấu cao nhất.
Với những nhân tố chất lượng như Zaha, Benteke, Townsend, Cabaye... trong đội hình, thực lực của Crystal Palace rõ ràng không thể xem thường. Vấn đề của đội chủ sân Selhurst Park ở giai đoạn đầu mùa giải nằm ở thái độ thi đấu của các cầu thủ, và điều này đã được giải quyết triệt để khi Roy Hodgson được bổ nhiệm thay Frank de Boer hồi tháng Chín.
Chứng kiến những gì đội chủ nhà đang làm được, các CĐV của Arsenal càng có thêm lý do để mà lo lắng. Pháo thủ vừa có trận hòa 3-3 siêu kịch tính trước Liverpool cách đây  ngày trong thế bị dẫn trước tới  bàn, nhưng đó là khi thầy trò HLV Arsene Wenger được thi đấu trên sân nhà.
Còn phải khi du đấu, vấn đề của đại diện đến từ Bắc London mới thực sự bộc lộ. Theo thống kê, Arsenal chỉ thắng được 2/9 trận sân khách trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 2 trận hòa liên tiếp mới đây trước hai đối thủ đang gặp khủng hoảng nhẹ là West Ham và Southampton.
Trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh, chưa khi nào Arsenal lại có thành tích sân khách kém đến như vậy trong cùng khoảng thời gian. Ngẫm lại thì đây dường như là vấn đề mang tính hệ thống với đội chủ sân Emirates. Bởi con số 17 thất bại mà Pháo thủ phải nhận ở Ngoại hạng Anh trong năm 2017 cũng là cao nhất dưới triều đại của HLV Wenger.BÓNG ĐÁ
Và đừng quên đây còn là một trận derby London, nơi khoảng cách về trình độ cũng như tầm vóc chỉ còn mang tính chất tương đối. Hẳn NHM vẫn chưa quên là Arsenal không thắng liên tiếp 4 trận derby gần nhất diễn ra trên sân khách, thậm chí không ghi nổi dù chỉ là 1 bàn thắng và trong đó có thất bại 0-3 trước chính Crystal Palace ở mùa trước.
3/4 trận vừa qua của Crystal Palace có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Liên tiếp 3 trận đối đầu giữa 2 đội trên sân của Crystal Palace cũng kết thúc với 3 bàn trở lên. Trận gần nhất của Arsenal kết thúc với 6 bàn.
THÔNG TIN BÊN LỀ
Arsenal đều sạch lưới trong cả 3 trận derby London mùa này.
Crystal Palace chỉ thắng 1/12 trận gần đây tiếp Arsenal trên sân nhà.
Crystal Palace đã ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trận trên sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
Arsenal mới chỉ thắng 2/9 trận làm khách tại Ngoại hạng Anh mùa này (4 thua, 3 hòa).
Crystal Palace đã bất bại ở 8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
Sau 9 trận làm khách ở Ngoại hạng Anh mùa này, Arsenal để lọt lưới tới 13 lần (trung bình 1,45 bàn/trận).
HLV Arsene Wenger đã cân bằng kỷ lục dẫn dắt 810 trận tại Ngoại hạng Anh của Sir Alex Ferguson.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Crystal Palace:   Sakho chấn thương. Khả năng ra sân của Fosu-Mensah,  
Arsenal: Cazorla, Ramsey,  Khả năng ra sân của Monreal còn bỏ ngỏ.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN  4-4-2 Crystal Palace  VS 4-2-3-1 Arsenal 

Nhận xét