ALLWIN: ngày 28/12 Nhận định, dự đoán & phân tích Newcastle United vs Manchester City 02h45, @Manchester City



DỰ ĐOÁN:  0:2  Manchester City
Liên hệ ZALO:
Ý kiến ALLWIN : Không chỉ biến Ngoại hạng Anh 2017-201818 trở thành sân chơi của riêng mình, Man City dưới thời Pep Guardiola còn đang trên đường xô đổ một loạt kỷ lục bóng đá xứ sở sương mù, sau khi đã "quăng" cột mốc 14 chiến thắng liên tiếp vốn đã tồn tại suốt 16 năm qua của Arsenal vào dĩ vãng.
Sự "tàn bạo" của Man City được thể hiện qua việc họ vừa trở thành nhà vô địch lượt đi có điểm số cao nhất  và tạo ra cách biệt lớn nhất lịch sử Ngoại hạng Anh so với đội nhì bảng, khi đang bỏ xa kình địch cùng thành phố M.U tới 13 điểm 
Chứng kiến những gì Man City đang thể hiện ở mùa giải năm nay, hầu hết các chuyên gia hàng đầu đều có chung nhận định rằng họ đủ khả năng chinh phục những kỷ lục ấn tượng khác. Đó là 3 kỷ lục đang thuộc về Chelsea gồm đạt 95 điểm/mùa  ghi nhiều hơn 103 bàn/mùa , thắng nhiều hơn 30 trận 
Theo dự đoán của máy tính vừa được trang Football Web Pages công bố, Man City sẽ tái lập mùa giải 2003/04 bất bại của Arsenal, đồng thời thiết lập một loạt cột mốc mới gồm số điểm , cách biệt với đội thứ hai , bàn thắng , bàn thua , số trận thắng  và hiệu số .
 
Tất nhiên đó vẫn đang là câu chuyện của tương lai. Nhưng thực tế là ngăn chặn Man City ở thời điểm hiện tại là gần như không thể. Không chỉ bởi tài năng của Pep Guardiola, Man xanh cũng đang là một tập thể được đánh giá hay nhất trong lịch sử đội bóng. Trên phương diện cá nhân, những De Bruyne, Silva, Aguero, Sterling... đều đang dẫn đầu ở các tiêu chí quan trọng của giải đấu.
Nếu như ngay cả những ông lớn như Chelsea, Liverpool, Arsenal, Tottenham rồi đến M.U đều đã bất lực trong việc làm chậm con tàu tốc hành mang tên Man City, thì không hiểu Newcastle sẽ lấy gì để hi vọng làm được điều đó? Đừng quên là sau 5 trận đối đầu với những cái tên kể trên, Chích chòe chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm.
Man City giờ chỉ còn là đối tượng ưa thích của các nhà thống kê. Còn với những người làm nghề viết, tâm trạng chung là đều đã cảm thấy "cạn lời" khi nói về sức mạnh của đội chủ sân Etihad.
Liên tiếp 4 trận đối đầu giữa 2 đội trên sân của Newcastle có không quá 2 bàn thắng được ghi. 4/6 trận sân nhà gần nhất của Newcastle cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.
PHÁT BIỂU
Chúng ta không cần phải phân tích nhiều về sức mạnh của Man City nữa. Họ là đội bóng không chỉ hay nhất Premier League, mà có thể là hay nhất châu Âu mùa giải này”. HLV Rafa Benitez 
“Mệt mỏi ư? Tôi không nghĩ vậy. Không có chuyện Man City mệt mỏi. Chúng tôi sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi trận thắng”. HLV Pep Guardiola 
THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý
Man City đều ghi ít nhất 2 bàn ở 12 trận vừa qua trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.
Newcastle thua liên tiếp 4 trận sân nhà trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.
Man City thắng liên tiếp 17 trận Ngoại hạng Anh, kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Anh.
Man City bất bại 20/21 trận đối đầu gần nhất với Newcastle trên mọi đấu trường.
Man City ghi tới 60 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu tính đến hết lượt đi.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Newcastle :
Man City  : 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN : 4-4-1-1 VS  4-3-3 

Nhận xét