ALLWIN: Nhận định Watford vs Manchester United 03h00, ngày 29/11 (vòng 14- Ngoại hạng Anh) @MANCHESTER UNITED




DỰ ĐOÁN: 0-1 @MANCHESTER UNITED

Theo ALLWIN: Sau giai đoạn thi đấu bùng nổ đầu mùa giải, M.U đang có dấu hiệu giảm nhịp. Ngay sau thất bại trên sân của Basel trong khuôn khổ Champions League, Quỷ đỏ lại phải nhờ tới may mắn mới đánh bại được tân binh Brighton nhờ pha lập công Ashley Young.
Trong khi đó, chiến thắng muộn trước Huddersfield giúp Man City tái lập khoảng cách 8 điểm với M.U. Bởi vậy, nếu vấp ngã dù chỉ thêm 1 lần, cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch có thể sớm khép lại với đội chủ sân Old Trafford trước khi bước vào năm 2018 khi phía trước họ là lịch thi đấu tương đối khắc nghiệt.
Sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho các vị khách, nhất là khi Watford cũng rất đáng gờm ở thời điểm hiện tại với chuỗi phong độ ấn tượng dưới thời HLV Marco Silva. Hơn nữa, chính M.U từng gục ngã 1-3 trước The Hornets ở Vicarage Road mùa trước.


Như Mourinho thừa nhận, đội bóng của ông chưa tìm được sự ổn định cần thiết. Đây là lời "thú tội" hoàn toàn chính xác, và nó cho thấy được tinh thần cầu thị của Người đặc biệt. Tin rằng Quỷ đỏ sẽ có rất nhiều thay đổi trong thời gian tới, và trước mắt chính là chuyến làm khách tại Vicarage Road.
Marcos Rojo chính thức tái suất sau thời gian gặp chấn thương, và anh sẽ cùng Smalling và Lindelof tạo thành bộ ba trung vệ ngay phía trên thủ thành De Gea. Trước một đối thủ chơi thiên về sức mạnh như Watford, quyết định sử dụng 5 tiền vệ của HLV Mourinho là hoàn toàn hợp lý.
Với Fellaini và Lukaku trong đội hình, những tình huống không chiến nhiều khả năng sẽ được các cầu thủ M.U khai thác triệt để. Đây chính là điểm hạn chế của Watford khi mùa này họ đã phải nhận tới 11 bàn thua từ những tình huống cố định, nhiều hơn bất kì đối thủ nào.
Bên cạnh đó, M.U cũng có thừa kinh nghiệm "điều trị" đối thủ khó chơi này. 10 lần gặp nhau gần đây trên tất cả các đấu trường Quỷ đỏ giành tới 9 chiến thắng.

2/3 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2 trận sân nhà vừa qua của Watford có kết quả tương tự. 6/7 trận gần đây của Man United về Xỉu.
PHÁT BIỂU
HLV Marco Silva (Watford): “Jose Mourinho là người tôi biết rất rõ. Ông ấy là bạn tốt của tôi. Mourinho nên lo lắng về trận đấu sắp tới, bởi Watford hiện nay là một đội bóng mạnh. Chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng và đã thi đấu rất tốt”.
HLV Jose Mourinho (Man United): “Tôi không hiểu sao người ta vẫn chỉ trích ngay cả khi Man United giành chiến thắng. Chúng tôi có cách chơi của riêng mình. Thật vô lý khi yêu cầu bạn phải giống một ai đó. Điều quan trọng là chúng tôi giành 3 điểm và vẫn góp mặt ở nhóm đầu”

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG
Watford vắng Tommie Hoban, Craig Cathcart, Chalobah, Success vì chấn thương; khả năng ra sân của Kaboul và Britos còn bỏ ngỏ.
M.U chưa chắc có sự phục vụ của Phil Jones, Michael Carrick và Eric Bailly.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:





Nhận xét