ALLWIN: Nhận định và phân tích Manchester United vs SL Benfica 02h45, ngày 01/11 @ MU




DỰ ĐOÁN: 1-0 @MU

Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Nga Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
Phuong Linh   http://zaloapp.com/qr/p/v8c7f4l4cufj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e



Chuyên gia ALLWIN: Bỏ lại đằng sau rất nhiều áp lực từ thất bại "chấn động" trên sân của tân binh Huddersfield, các cầu thủ M.U đã nhanh chóng chứng minh đó chỉ là một tai nạn. Trong vòng 1 tuần Quỷ đỏ liên tiếp mang về cho mình 2 chiến thắng, một trước Swansea tại cúp Liên đoàn bằng đội hình phụ và mới đây nhất là 3 điểm quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở giải Ngoại hạng, Tottenham.
Chiến thắng trước đại diện thành London không chỉ giúp thầy trò Mourinho tiếp tục phả hơi nóng phía sau kình địch Man City trong cuộc đua vô địch, nó còn mang tới sự tự tin cao độ cho Romelu Lukaku và các đồng đội trước khi bước vào hai trận đấu quan trọng sắp tới. Đầu tiên là cuộc tiếp đón Benfica ở sân chơi Champions League, và sau đó vài ngày là đại chiến với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Chelsea.
Nếu vượt qua Benfica, các cầu thủ M.U sẽ chắc chắn sở hữu một trong hai tấm vé vào vòng knock-out ở bảng A nhờ thành tích toàn thắng 3 trận trước đó. Xét tương quan giữa 2 đội thì đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn đối với Quỷ đỏ, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Hơn nữa, màn trình diễn của đại diện Bồ Đào Nha ở sân chơi này đang cực tệ. Họ để thua cả 3 trận mới đấu và thủng lưới tới 8 bàn.

Vấn đề còn lại chỉ là cách M.U tiếp cận trận đấu này như thế nào mà thôi. Và với tính cách của HLV Mourinho, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không quyết tâm hủy diệt đối thủ bằng mọi giá. Ở thời điểm hiện tại, chuyến làm khách của Chelsea diễn ra vào cuối tuần này có ý nghĩa quan trọng hơn với đội chủ sân Old Trafford, không chỉ ở khía cạnh điểm số mà còn là danh dự và vị thế.
Theo truyền thông Anh, những Axel Tuanzebe, Joe Riley hay James Wilson... nhiều khả năng sẽ được Jose Mourinho điền tên vào danh sách đăng ký cho màn tái đấu với Benfica vào rạng sáng mai. Ngoài ra, một vài trụ cột của Quỷ đỏ hoặc được cho nghỉ hoặc chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.
Vì lẽ đó, khả năng M.U có chiến thắng cách biệt trước Benfica là không cao. Đại diện của Bồ Đào Nha đã cho thấy họ đá cửa dưới khó chịu như thế nào ở trận đối đầu lượt đi, khi chỉ để thua với tỷ số tối thiểu xuất phát từ một sai lầm sơ đẳng của thủ thành Mile Svilar. Hơn nữa, đội khách đã không còn gì để mất và họ sẽ chiến đấu hết mình vì mục tiêu là vị trí thứ 3, đồng nghĩa tấm vé xuống chơi tại Europa League.
4/5 trận vừa qua của M.U và 6/8 trận của Benfica có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2/3 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống. M.U chỉ cần một chiến thắng tối thiểu để chắc chắn đi tiếp.
PHÁT BIỂU:
HLV Jose Mourinho (Man United): “Những gì tôi trông đợi ở NHM là niềm tin. Tôi mong NHM tin tôi nhiều hơn, tin rằng tôi cũng muốn mang thành công cho Man United”.
HLV Rui Vitoria (Benfica): “Chúng tôi có đội hình chất lượng để hướng tới chiến thắng ngay tại Old Trafford. Các cầu thủ đã quen với việc thi đấu ở Champions League và đều có khát vọng chiến thắng. Hơn nữa, Benfica không còn gì để mất ở trận này ”.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
M.U: Paul Pogba, Michael Carrick, Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo (chấn thương). Michael Carrick trở lại thi đấu.
Benfica: Douglas (chấn thương); Luisao (treo giò).
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Nhận xét