ALLWIN: Dự đoán và phân tích Hellas Verona vs Inter Milan 02h45, ngày 31/10 @ Inter Milan





DỰ ĐOÁN: 1-3@ Inter Milan
Facebook: https://www.facebook.com/ALLWINcuocdua/

Liên hệ ZALO:

Mai Anh    http://zaloapp.com/qr/p/1osj5k2us0aqm

Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Nga Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
Phuong Linh   http://zaloapp.com/qr/p/v8c7f4l4cufj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e



ALLWIN: Inter đang thi đấu rất thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay khi đã giành được 26 điểm sau 10 vòng đấu. Song do cách biệt giữa các đội trong nhóm đầu khá sít sao nên việc Nerazzurri đá muộn nhất vòng nên trước chuyến làm khách tới sân của Verona, đoàn quân của Luciano Spalletti đã tạm thời bị đẩy xuống hạng 4, kém CLB dẫn đầu Napoli 5 điểm. 
Khoảng cách này sẽ trở lại là 2 điểm nếu Inter vượt ải Verona. Đây là nhiệm vụ được giới chuyên gia đánh giá khá đơn giản cho Icardi cùng đồng đội. Đơn giản bởi vì phong độ ấn tượng mà nửa xanh thành Milano đang sở hữu. Tính tới thời điểm hiện tại, Inter cùng với Napoli là hai đội chưa từng thua tại Serie A 2017/18. 
Hàng công Inter không quá bùng nổ nhưng lại có chân sút lợi hại Icardi - người đã ghi tới 11 bàn và đang nằm trong Top 3 Vua phá lưới. Bên cạnh đó, hàng thủ chắn chắn (7 bàn thua) là điểm tựa khác nâng bước đội bóng áo xanh đen tiến lên đua Scudetto một cách sòng phẳng. 
Khi ấy, việc chỉ phải gặp Verona, CLB đang đứng trong vùng nguy hiểm phía cuối bảng sẽ là cơ hội tuyệt vời cho Inter bỏ túi trọn vẹn 3 điểm. Sau 10 vòng đấu, tân binh Verona mới giành được 6 điểm, đứng áp chót trên BXH do SPAL vừa thắng Genoa, tương tự là sự bừng tỉnh của Cagliari cũng như Crotone bất ngờ thắng Fiorentina đã bỏ lại Verona phía sau.

Đang sở hữu hàng công cùn (6), thủ yếu (22 bàn, nhiều thứ hai giải) giải thích vì sao cách học trò của Fabio Pecchia không thể "ngóc đầu lên nổi". Chưa hết, việc không thể thắng Inter trong 15 lần chạm trán gần nhất càng tạo ra một áp lực rất lớn lên đôi chân và tinh thần của các cầu thủ bên phía Verona. Đó là còn chưa kể cơn bão chấn thương đã lấy đi 4 nhân tố: Brosco, Bianchetti, Ferrari và Valoti. 
Thua thiệt về mọi thứ, Verona thực tình không có một cơ sở nào để tin vào một kết quả tốt trước cuộc tiếp đón Inter khát khao bám đuổi Napoli trong bối cảnh rối ren như hiện tại. 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Verona vắng Riccardo Brosco, Matteo Bianchetti, Alex Ferrari, Mattia Valoti do chấn thương. 
Inter vắng Marcelo Brozovic do chấn thương. 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Nhận xét