Dự đoán & phân tích Arsenal vs West Bromwich 02h00, ngày 26/09





DỰ ĐOÁN: 3-0 @ Arsenal 

Website: http://www.allwin168.com
Facebook: https://www.facebook.com/ALLWINcuocdua/

Liên hệ ZALO:

Mai Anh    http://zaloapp.com/qr/p/1osj5k2us0aqm

Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Nga Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
Phuong Linh   http://zaloapp.com/qr/p/v8c7f4l4cufj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e


ALLWIN: Mùa này Arsenal vẫn chưa có được chiến thắng nào trên sân khách với thành tích thua 2, hòa 1. Thế nhưng chỉ cần trở về mặt cỏ Emirates quen thuộc, Pháo thủ lập tức biến thành một đội bóng khác hẳn, mạnh mẽ và đầy sinh khí. Ngoài thành tích toàn thắng cả 4 trận sân nhà mùa này, tính rộng hơn Arsenal thắng tới 13 và chỉ thua 1/15 trận gần nhất tại tổ ấm của mình trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.
Với đội khách West Brom, sân Emirates cũng để lại cho họ nhiều nỗi ám ảnh. Trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, The Baggies thua liên tiếp 6 trận gần đây làm khách của Pháo thủ, ghi vỏn vẹn 1 bàn. Thậm chí ngay cả thuyền trưởng của họ - HLV Pulis, cũng liệt Emirates vào danh sách những điểm đến kinh hoàng nhất khi toàn thua cả 9 lần dẫn quân tới đây trong quá khứ.
 
Không may là ở thời điểm hiện tại, màn trình diễn khi du đấu của các cầu thủ West Brom cũng đang khá tệ. The Baggies chỉ thắng được 1/11 trận sân khách tại Ngoại hạng Anh trong năm 2017, trong đó thua tới 6. Gần đây nhất họ vừa để đội bóng mới lên hạng Brighton hạ gục với tỷ số 3-1 sau khi để đối phương dẫn trước tới 3 bàn.

Kể từ thất bại trước Liverpool ở vòng 3, Arsenal đã trở lại đầy mạnh mẽ. Điểm yếu hàng thủ cũng đã được khắc phục triệt để nhờ sự xuất sắc của Koscielny và Mustafi. Còn ở mặt trận tấn công, sự trở lại của tiền vệ Wilshere đem đến sự lạc quan rất lớn cho HLV Wenger khi cầu thủ này chính là người chơi hay nhất trong chiến thắng ở cúp Liên đoàn hôm giữa tuần.
Khi các tuyến đều đã ổn, còn tinh thần các cầu thủ cũng dần đi vào ổn định, chẳng điều gì có thể ngăn cản Arsenal hướng đến chiến thắng thứ 8 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trên sân nhà Emirates.
6/9 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. Liên tiếp 2 trận của Arsenal và 6/9 trận của West Brom cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Arsenal vắng Welbeck, Cazorla, Coquelin vì chấn thương; khả năng ra sân của Walcott và Chambers còn bỏ  ngỏ.
West Brom chưa chắc có sự phục vụ của Livermore, Burke, Chadli và Brunt.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận xét