ALLWIN: Trận derby xứ Catalan Girona vs Barcelona 01h45, ngày 24/09 @Barcelona




DỰ ĐOÁN: 3-0@Barcelona

Website: http://www.allwin168.com
Facebook: https://www.facebook.com/ALLWINcuocdua/

Liên hệ ZALO:

Mai Anh    http://zaloapp.com/qr/p/1osj5k2us0aqm

Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Nga Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
Phuong Linh   http://zaloapp.com/qr/p/v8c7f4l4cufj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e


ALLWIN nhận định: Catalan là xứ sở trù phú về sắc đẹp và niềm đam mê văn hóa, nghệ thuật, thể thao và đặc biệt là bóng đá. Nơi đây có CLB Barcelona nổi danh cả thế giới, có Espanyol vốn cùng Barca tạo nên cặp derby đáng xem bậc nhất đất nước Tây Ban Nha và có cả... Girona - đội bóng thành lập sau Barca, Espanyol đến 30 năm và chưa từng tham dự La Liga tính đến trước mùa giải 2017/18.
Ra đời muộn hơn, tầm vóc nhỏ bé hơn (rất nhiều) và chẳng bao giờ được dự La Liga trong mấy chục năm qua, Girona không khác nào đứa con ghẻ của xứ Catalan. Nhưng đến mùa này, khi Girona thông qua ngôi á quân giải hạng Nhì mùa trước để có mặt tại giải đấu hạng cao nhất, người Catalan lại thiện cảm hơn với đội bóng. Chí ít, những con người cực đoan đang đòi ly khai với chính phủ Tây Ban Nha được mở mày mở mặt bởi xứ này cũng có 3 đại diện dự La Liga như phía đối địch là thủ đô Madrid (Real, Atletico, Getafe). Niềm kiêu hãnh của họ còn lớn hơn gấp bội khi Barcelona đang chễm chệ trên ngôi đầu La Liga, hơn ĐKVĐ và là đại địch thủ Real Madrid tới 7 điểm.
Nhưng đến vòng 6, Barcelona đầy tự hào đó sẽ phải "giết" một niềm tự hào khác của người Catalan, Girona nhằm duy trì ngôi đầu bảng. Một trận derby Catalan lạ lẫm nhất với giới mộ điệu trong nhiều năm qua. Đặt lên bàn cân, Girona quá nhỏ bé trước Gã khổng lồ nơi đây. Tổng giá trị đội hình của Girona (42,5 triệu euro) thậm chí chỉ ngang ngửa tiền vệ tân binh của Barca, Paulinho (40 triệu). Sân bóng Montilivi của Girona chỉ có sức chứa gần 13.000 người, ít thứ hai ở La Liga. Các khán đài có thể được lấp đầy khi Messi và các đồng đội bước ra thảm cỏ Montilivi, nhưng khó làm nên "cầu thủ thứ 12" giúp cải thiện sức mạnh của Girona. Thực tế là ở trận sân nhà gần nhất, Girona cũng đã để thua Sevilla, đội bóng đang xếp ngay sau Barcelona.


Đem phong độ đó gặp Barca lúc này sẽ chẳng khác nào tự sát. Đội khách đang thể hiện sức mạnh đáng sợ bậc nhất châu Âu với 6 chiến thắng liên tiếp và 5 trong đó có cách biệt ít nhất 2 bàn. Ngôi sao số một Lionel Messi đáp ứng trên cả mọi kì vọng với 9 bàn thắng chỉ sau 5 trận - thành tích tốt nhất trong lịch sử dự La Liga của thiên tài người Argentina. Cùng với đó là màn trình diễn ấn tượng của tân binh Paulinho, đập tan mọi sự nghi hoặc và dè bỉu từ chính các cule. Chính Paulinho cùng sự lên chân của tài năng trẻ Denis Suarez đang khiến người hâm mộ quên đi "bom tấn" Ousmane Dembele phải dưỡng thương đến hết năm nay.
Hàng công đang rất vào phom đó của Barca sẽ lại có dịp bắn phá trước bức tường phòng ngự không được đánh giá cao của Girona. Marc Muniesa, người từng ăn tập nhiều năm tại lò La Masia, là gương mặt sáng giá nhất trong hàng thủ đó lại không chắc ra sân vì chấn thương. Phòng ngự đã lỏng lẻo, hàng công lại đang rơi vào cảnh tịt ngòi khi bất lực trước cầu môn cả 3 vòng La Liga gần nhất, Girona khó đe dọa một Barcelona hừng hực khí thế. Một đội bóng "hạt tiêu" nữa trở thành nạn nhân dưới bàn chân của Gã khổng lồ xứ Catalan là điều nằm trong dự liệu.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Girona: Marc Muniesa bỏ ngỏ khả năng ra sân
Barcelona: Rafinha, Ousmane Dembele chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
DỰ ĐOÁN: 0-3


Nhận xét