ALLWIN : phân tích BATE Borisov vs Arsenal 00h00, ngày 29/09 @Arsenal



DỰ ĐOÁN: 0-2  @Arsenal
Website: http://www.allwin168.com
Facebook: https://www.facebook.com/ALLWINcuocdua/

Liên hệ ZALO:

Mai Anh    http://zaloapp.com/qr/p/1osj5k2us0aqm

Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Nga Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
Phuong Linh   http://zaloapp.com/qr/p/v8c7f4l4cufj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e


ALLWIN : Đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Cologne với tỷ số 3-1 ở lượt trận ra quân của vòng bảng, Arsenal cho thấy họ không hề xem nhẹ đấu trường vốn chỉ được xem là "hạng 2" của châu Âu. Trái lại, thầy trò HLV Wenger đã mang đến cho NHM một màn lội ngược dòng nhiều cảm xúc trên sân Emirates.
Có vẻ như thất bại 0-4 trên sân của Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh đã khiến các cầu thủ Arsenal thức tỉnh. Kể từ thời điểm đó, Pháo thủ thắng 4, hòa 1/5 trận trên mọi đấu trường và chỉ lọt lưới 1 bàn. Đáng chú ý, trận hòa duy nhất diễn ra trên sân của ĐKVĐ Chelsea.
Có thể HLV Wenger sẽ cất một vài trụ cột cho chuyến hành quân tới Belarus, song niềm tin vào đại diện nước Anh sẽ không vì thế mà bị sứt mẻ. Bởi với những con người còn lại, Pháo thủ vẫn được đánh giá cao hơn khá nhiều. Thực tế là những Iwobi, Giroud, Chambers, Maitland-Niles... đều đã khẳng định được tài năng của mình.
BATE Borisov là đội duy nhất tại bảng H có kinh nghiệm thi đấu tại vòng bảng Europa League. Tuy nhiên, thành tích của đại diện Belarus ở sân chơi này lại rất khiêm tốn khi chỉ thắng 1/11 trận gần nhất. Ở vòng trước, thầy trò HLV A. Yermakovich cũng phải rất vất vả mới có thể rời sân của đối thủ chiếu dưới Crvena Zvezda với 1 điểm.
3/4 trận vừa qua của BATE Borisov và liên tiếp 3 trận của Arsenal có không quá 2 bàn thắng được ghi. Cả BATE Borisov và Arsenal đều chỉ lọt lưới 1 bàn ở 5 trận gần nhất.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
BATE Borisov có lực lượng đầy đủ. 
Arsenal vắng Cazorla, Coquelin, Welbeck, Ozil vì chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Nhận xét