ALLWIN: Nhận định trận Bayern Munich vs Wolfsburg 01h30, ngày 23/09




DỰ ĐOÁN: 3-0 @Bayern Munich

Website: http://www.allwin168.com
Facebook: https://www.facebook.com/ALLWINcuocdua/

Liên hệ ZALO:

Mai Anh    http://zaloapp.com/qr/p/1osj5k2us0aqm

Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Nga Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
Phuong Linh   http://zaloapp.com/qr/p/v8c7f4l4cufj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e


ALLWINThất bại trước Hoffenheim ở vòng 3 dường như đã chạm vào lòng tự ái của các cầu thủ Bayern. Liên tiếp 3 trận sau đó, Hùm xám đều hủy diệt các đối thủ của họ với cách biệt 3 bàn trở lên, ghi 10 bàn mà không để thủng lưới. Gần đây nhất là chiến thắng 3-0 ngay trên sân đội bóng khó chơi Schalke dù trong đội hình có đến 6 sự thay đổi nhân sự.
Dù vẫn đang kém đội đầu bảng Dortmund 1 điểm, song cơ hội kiếm vươn lên chiếm đỉnh đang đến với thầy trò Ancelotti ở vòng 6 này khi đối thủ của họ chỉ là một Wolfsburg không chỉ đang thi đấu khá phập phù mà còn được ví như con mồi ưa thích của Lewandowski và đồng đội.


Liên tiếp 6 lần chạm trán gần đây, phần thắng đều thuộc về các cầu thủ Bayern Munich. Trong tổng số 20 trận làm khách tại Allianz Arena, thành tích của "Bầy sói" còn thảm hơn rất nhiều khi thua tới 19 và chỉ hòa 1. Đừng quên Bayern Munich cũng đang sở hữu chuỗi 24 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà tại Bundesliga, trong đó thắng tới 19.
 
Còn nhớ là 2 năm trước, một mình Lewandowski đã ghi 5 bàn vào lưới Wolfsburg chỉ trong 9 phút và đi vào lịch sử giải đấu một cách vô cùng ấn tượng. Đêm nay, đội khách sẽ càng phải dè chừng trước chân sút người Ba Lan hơn nữa, khi anh vẫn đang cho thấy bản năng sát thủ đồng thời dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga với 6 bàn.
Về phần mình, dù vừa sa thải HLV Andries Jonker song thành tích của Wolfsburg chưa có dấu hiệu khởi sắc. Ở trận ra mắt tân HLV Martin Schmidt, họ chỉ có được 1 điểm trên sân nhà trước Werder Bremen. Sau 5 vòng đấu, "Bầy sói" mới chỉ kiếm được 5 điểm cùng vị trí thứ 13 trên BXH. Đó là hành trang quá tồi cho chuyến làm khách tại Allianz Arena.
3/4 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội trên sân của Bayern kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 2/3 trận vừa qua của Bayern và liên tiếp 3 trận sân khách của Wolfsburg cũng có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Bayern Munich: Alaba, Bernat, Neuer, Thiago vắng mặt vì chấn thương.
Wolfsburg: John Brooks và Mario Gomez chấn thương. Jeffrey Bruma có thể bình phục.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
DỰ ĐOÁN: 3-0


Nhận xét