ALLWIN: Nhận định, dự đoán & phân tích Paris Saint Germain vs Bayern Munich 01h45, ngày 28/09





DỰ ĐOÁN: 3-2 @Paris Saint Germain

Website: http://www.allwin168.com
Facebook: https://www.facebook.com/ALLWINcuocdua/

Liên hệ ZALO:

Mai Anh    http://zaloapp.com/qr/p/1osj5k2us0aqm

Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Nga Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
Phuong Linh   http://zaloapp.com/qr/p/v8c7f4l4cufj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e


 ALLWIN: Liên tiếp 4 mùa gần đây đều ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League - thành tích không phải đội bóng nào cũng có thể làm được, song PSG chưa bao giờ được coi là một ứng cử viên cho chức vô địch của giải đấu hấp dẫn nhất châu lục. Đội bóng nước Pháp vẫn chỉ được xem là "chiếu dưới" so với những Real Madrid, Barcelona hay thậm chí cả... Bayern Munich.
Vì thế, không ngạc nhiên khi mục tiêu lớn nhất của PSG mùa giải này là Champions League. Khát vọng chinh phục giải đấu cao nhất châu Âu đã khiến giới chủ Ả rập vung tiền mang về 2 siêu bom tấn Mbappe và Neymar mùa Hè vừa qua. Bước đầu, cú hích này đang mang lại những kết quả mỹ mãn khi đội bóng của HLV Emery liên tiếp giành được những chiến thắng ấn tượng.
Và đêm nay, tham vọng xưng vương xưng bá của PSG tại sân chơi Champions League sẽ được chứng minh ở lượt trận thứ hai, khi đội bóng thủ đô Paris tiếp đón ứng cử viên vô địch Bayern trên sân nhà Parc des Prince. Đáng chú ý, PSG sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo đắt giá nhất thế giới Neymar. Cầu thủ người Brazil được cho nghỉ ngơi cuối tuần trước và chắc chắn sẽ mang tới luồng sinh khí mới cho đội chủ nhà.
Đúng là PSG đang có vấn đề về nội bộ khi quan hệ căng thẳng giữa Edinson Cavani và chân sút đắt giá Neymar giờ là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Tuy nhiên, chứng kiến bầu không khí vui vẻ trong buổi tập mới nhất của đội bóng thủ đô, có vẻ như các ngôi sao này đã tạm gác lại những ân oán cá nhân để hướng đến lợi ích lớn hơn dành cho tập thể.


Cũng giống như đội chủ nhà, đây là mùa giải mà Bayern Munich được kì vọng sẽ cải thiện thành tích bị loại ở tứ kết Champions League mùa trước, nhất là khi Hùm xám vừa bổ sung những tân binh khá chất lượng như James Rodriguez, Tolisso... Tuy nhiên, đáp lại sự chờ đợi của NHM, đoàn quân dưới quyền HLV Ancelotti lại đang có màn khởi động khá ì ạch. Sau 6 vòng đấu tại Bundesliga họ đã bị Dortmund tạo khoảng cách 3 điểm.
Cuối tuần qua, Bayern Munich gây thất vọng khi để Wolfsburg cầm hòa 2-2. Lần đầu tiên kể từ tháng 3/2004, Hùm xám mới lại mất điểm ngay tại sân nhà sau  khi đã tạo ra khoảng cách 2 bàn. Chấn thương của Neuer đã mang đến cơ hội bắt chính cho Sven Ulreich, song màn trình diễn của thủ môn này chưa bao giờ mang lại sự yên tâm. Anh chính là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất trong cả 2 bàn thắng mà Wolfsburg ghi được.
 
Nhưng không chỉ có Ulreich, ngay cả bộ tứ vệ của Bayern Munich cũng không còn đảm bảo được sự chắc chắn. Số bàn thua mà Bayern Munich phải nhận tại Bundesliga mùa này (4) thậm chí còn đang nhiều hơn cả những đội bóng chiếu dưới như Hannover, Augsburg và chỉ ngang bằng với Eintracht Frankfurt.
Rõ ràng, người hâm mộ của Bayern không thể không lo lắng cho đội bóng của họ khi PSG đang sở hữu một hàng công đáng sợ (ghi trung bình trên 3 bàn/trận ở Ligue 1), với những sát thủ luôn biết cách kết liễu đối phương một cách gọn gàng như Neymar, Cavani, Mbappe… Sẽ rất khó để hệ thống phòng ngự run rẩy của Bayern Munich có thể đối phó với dàn tấn công 400 triệu euro bên phía đội chủ nhà.
Liên tiếp 5 trận của PSG tại Champions League đều kết thúc với tối thiểu 4 bàn mỗi trận. 2/3 trận vừa qua của Bayern Munich cũng có ít nhất 4 bàn thắng được ghi.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
PSG vắng Pastore vì chấn thương. 
Bayern Munich vắng Bernat, Manuel Neuer vì lý do tương tự.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
DỰ ĐOÁN: 3-2

Nhận xét