ALLWIN: Nhận định, dự đoán & phân tích Monaco vs Montpellier 01h45, ngày 30/09





DỰ ĐOÁN: 2-0@Monaco

Website: http://www.allwin168.com
Facebook: https://www.facebook.com/ALLWINcuocdua/

Liên hệ ZALO:

Mai Anh    http://zaloapp.com/qr/p/1osj5k2us0aqm

Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Nga Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
Phuong Linh   http://zaloapp.com/qr/p/v8c7f4l4cufj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e


ALLWIN: Tung ra đội hình gần như mạnh nhất và có thêm lợi thế sân nhà, những tưởng Monaco sẽ đòi được món nợ để thua Porto ở trận chung kết 2004 khi hai đội có dịp tái ngộ ở vòng bảng Champions League hôm giữa tuần. Thế nhưng, dù kiểm soát bóng lên tới 60%, tung ra 12 pha dứt điểm hay hưởng gấp đôi số tình huống phạt góc so với đối thủ (8-4), rốt cuộc các nhà ĐKVĐ nước Pháp vẫn không ghi được dù chỉ 1 bàn thắng. Ngược lại họ phải nhận 3 cú tát từ đại diện Bồ Đào Nha.
Đó đã là thất bại thứ 3 mà đại diện xứ Công quốc phải nhận ở mùa giải năm nay, và cay đắng hơn khi nó đến vào thời điểm mà sự tự tin của đội chủ sân Stade Louis II đang ở mức cao nhất. Điều này dự báo về một mùa giải vô cùng khó khăn dành cho Falcao và các đồng đội, trong bối cảnh họ đang phải đối diện với những đối thủ lớn mạnh hơn từng ngày. Bởi vậy, việc sớm tìm lại động lực cũng như tinh thần thi đấu có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò Jardim lúc này.
 
Cũng may là sở sân chơi quốc nội Monaco vẫn đang chứng tỏ được vị thế của mình. Trên BXH, Monaco chỉ đang kém đội đầu bảng PSG 1 điểm nhờ thành tích thắng 6/7 trận vừa qua. Bên cạnh đó, bản lĩnh thi đấu cũng là điều đã được các học trò của HLV Jardim chứng minh sau cú vấp bất ngờ trước Nice (thua 0-4) ở vòng 5, để rồi họ thắng liền 2 trận sau đó với tổng tỷ số 7-0.

Montpellier vừa gây bất ngờ khi cầm hòa PSG ở vòng trước, song đó là trận đấu mà đối thủ của họ đang dồn toàn bộ tâm trí cho trận đấu tại Champions League và cũng không có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất - Neymar. Ngoài ra, các vị khách cũng chưa bao giờ được đánh giá cao về sự ổn định khi mới chỉ thắng 1/6 trận gần nhất. Song đáng lo nhất, Monaco chứ không phải PSG mới được coi là khắc tinh của đoàn quân đang được dẫn dắt bởi HLV Michel Der Zakarian.
Theo đó, cả 31 cuộc so tài gần đây với Monaco, Montpellier không thắng được chỉ là 1 trận với thành tích thua 22 hòa 9. Trong đó, đội chủ sân Stade de la Mosson chỉ ghi 20 bàn và nhận gấp 3 lần số bàn thua. Đừng quên là Monaco đang sở hữu thành tích sân nhà thực sự "khủng khiếp" với 13 chiến thắng liên tiếp tại Ligue 1.
6/10 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. 6/7 trận vừa qua và 7/8 trận sân nhà của Montpellier cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Monaco vắng Subasic vì chấn thương, Jorge bị treo giò; khả năng ra sân của Boschilia và Lemar còn bỏ  ngỏ.
Montpellier có lực lượng đầy đủ.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận xét