ALLWIN dự đoán & phân tích Manchester City vs Shakhtar Donetsk 01h45, ngày 27/09





DỰ ĐOÁN: 4-0 @Manchester City

Website: http://www.allwin168.com
Facebook: https://www.facebook.com/ALLWINcuocdua/

Liên hệ ZALO:

Mai Anh    http://zaloapp.com/qr/p/1osj5k2us0aqm

Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Nga Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
Phuong Linh   http://zaloapp.com/qr/p/v8c7f4l4cufj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e


ALLWIN Hủy diệt Crystal Palace với tỷ số 5-0, Man City đã nâng chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 6, ghi tới 24 bàn và chỉ lọt lưới 2 bàn, Chủ sân Etihad đang khiến người ta phải đặt câu hỏi rằng đâu mới là giới hạn thực sự của họ. Quả thực, chứng kiến cách đội bóng của HLV Pep Guardiola thi đấu, có cảm giác họ có thể ghi bàn bất cứ lúc nào.
Với lối chơi biến ảo và ngày càng trở nên nhuần nhuyễn hơn, Man City luôn khiến cho đối thủ của họ không biết đường nào mà đối phó. Chơi đôi công? Hãy nhìn tấm gương của Liverpool (0-5) và Feyenoord (0-4). Phòng ngự số đông ư? Watford (0-6) và Crystal Palace (0-5) chính là những câu trả lời.
Điểm mạnh của Man City là việc họ đang sở hữu quá nhiều điểm nổ. Những Jesus, De Bruyne, Sane, Aguero, Silva và Sterling đều sở hữu kỹ thuật cá nhân cũng như khả năng làm bàn cực kì đáng nể. Chỉ cần 1 trong 6 cái tên đó tỏa sáng là đủ để mang về chiến thắng cho đội chủ sân Etihad.


Nếu chỉ dựa trên khía cạnh thành tích, Shakhtar Donetsk cũng đang có màn trình diễn thậm chí còn nhỉnh hơn so với Man City. 8 trận vừa qua đại diện của Ukraine thắng tới 7 và chỉ hòa 1. Ở lượt trận ra quân của vòng bảng, thầy trò HLV Paulo Fonseca cũng gây bất ngờ khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 khi tiếp Napoli trên sân nhà.
Nhưng nên nhớ là trận này Shakhtar Donetsk sẽ phải thi đấu trên đất Anh, nơi họ thua tới 5 và chỉ hòa 1/6 trận trong quá khứ. Bên cạnh đó, đội bóng Ukraine cũng để thua liên tiếp 4 trận sân khách gần đây ở sân chơi Champions League mà không ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng.
Tổng giá trị đội hình của Shakhtar Donetsk ở thời điểm hiện tại chỉ khoảng hơn 70 triệu bảng, chưa bằng 1/10 của Man City. Sẽ là vô cùng khập khiễng nếu so sánh tương quan sức mạnh giữa 2 đội ở thời điểm hiện tại. Sẽ lại có một cơn mưa bàn thắng nước được các cầu thủ Man City tạo ra, giúp họ lên giây cót tinh thần trước chuyến làm khách của Man City diễn ra vào cuối tuần này.
4/5 trận vừa qua của Man City có ít nhất 4 bàn thắng được ghi, trong đó bình quân Man xanh ghi hơn 4 bàn/trận. Trận gần nhất của  Shakhtar Donetsk thậm chí kết thúc với 6 bàn.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Man City vắng Kompany vì chấn thương. 
Shakhtar Donetsk vắng Srna, Malyshev và Kryvtsov vì lý do tương tự.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 
DỰ ĐOÁN: 4-0

Nhận xét