Tân binh Nice vs Napoli 01h45, ngày 23/08 @NAPOLI



DỰ ĐOÁN: 1-2 @NAPOLI
Liên hệ ZALO:
Mai Anh    http://zaloapp.com/qr/p/1osj5k2us0aqm
Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Ngo Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
To Anh    http://zaloapp.com/qr/p/bit7ak3181cj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e


M88
http://bit.ly/2vagwVV

FUN88 www.20080088.com/hfbp


ALLWIN: Lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi Champions League, Nice đã bộc lộ những hạn chế thường thấy của một tân binh. Đó chính là sự non kém về kinh nghiệm. , dù có những thời điểm đội bóng nước Pháo chơi khá tốt và tạo ra được những cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng, nhưng họ lại thiếu bản lĩnh và sự lạnh lùng để vượt qua.
Để thua với cách biệt 2 bàn và cũng không có bàn thắng sân khách làm vốn, cơ hội để Nice lật ngược thế cờ là không nhiều. Bởi đối thủ của thầy trò HLV Lucien Favre vốn không phải những tay mơ. Đây chính là đội từng đánh bại Bayern Munich ở loạt giao hữu Hè vừa qua. Ở trận ra quân Serie A hôm cuối tuần, Napoli cũng dễ dàng có chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách để bước vào màn tái đấu này với tâm trạng đầy phấn khích.

So với trận lượt đi, Nice đón chào sự trở lại của 2 trụ cột là tiền đạo Balotelli và tiền vệ tân binh Sneijder. Bộ đôi này là niềm hy vọng rất lớn của đội chủ sân Allianz Riviera khi sở hữu kinh nghiệm dày dạn ở sân chơi Champions League. Tuy nhiên, vẫn có những bất lợi khi 2 nhân tố thuộc đội một là Koziello và Plea lại không thể góp mặt vì án treo giò
Không còn lựa chọn nào khác, Nice sẽ buộc phải chơi bài ngửa – chơi tấn công trong 90 phút lượt về hòng tìm cách lật ngược tình thế. Nhưng đó cũng chính là con dao 2 lưỡi. So về khả năng chơi tấn công, Napoli thậm chí còn được đánh giá nhỉnh hơn khi đều ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 6 trận gần nhất. Trong cơn say của chủ nhà, đại diện của thành Naples sẽ thừa cơ tung ra những đòn hồi mã thương sắc lẹm để kết liễu đối thủ.
6/9 trận sân nhà gần đây của Nice và 5/6  trận sân khách của Napoli có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Nice không còn gì để mất, và họ sẽ khiến cho 90 phút sắp tới trở nên cởi mở hơn.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Nice vắng Cyprien vì chấn thương, Koziello và Plea bị treo giò.
Napoli có đội hình mạnh nhất.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận xét