ALLWIN nhận định, dự đoán & phân tích Kaiserslautern vs Eintr. Braunschweig 01h30, ngày 29/08




DỰ ĐOÁN: 2-1  @Eintr. Braunschweig

Liên hệ ZALO:

Mai Anh    http://zaloapp.com/qr/p/1osj5k2us0aqm
Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Ngo Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
To Anh    http://zaloapp.com/qr/p/bit7ak3181cj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e


M88
http://bit.ly/2vagwVV

FUN88 www.20080088.com/hfbp


ALLWIN: Mùa trước, Braunschweig là một trong hai đội từng khiến Kaiserslautern phải ôm hận trong cả 2 trận đối đầu. Đây được xem là một sự kiện lịch sử với Braunschweig, bởi đó là trận thắng đầu tiên của đội bóng này trên sân Fritz-Walter sau 40 năm. Hẳn là các cầu thủ chủ nhà vẫn chưa thể quên cú sốc này.
Bởi vậy mà với việc chỉ kiếm được 1 điểm sau 3 vòng đấu, Kaiserslaustern đang rất quyết tâm hướng đến một mục tiêu kép ở trận đấu muộn nhất . Thấy trò HLV N. Meier vừa muốn tìm kiếm thắng lợi đầu tay, đồng thời đòi lại luôn món nợ đã vay cách đây hơn 4 tháng.
 
Nhưng nếu như Kaiserslautern khát khao có được 3 điểm bao nhiêu, thì Braunschweig cũng không hề giấu giếm tham vọng ra về với điểm số tối đa. Không chỉ để tái khẳng định đã hoàn toàn vượt qua nỗi ám ảnh mang tên Fritz-Walter, một chiến thắng sẽ giúp các vị khách tạo nên một cuộc bứt phá trên BXH.
Thầy trò HLV Lieberknecht có khởi đầu không tệ cho mùa giải mới khi vẫn bất bại sau 3 vòng đấu (thắng 1, hòa 2), đứng thứ 9 trên BXH. Nhưng quan trọng hơn Braunschweig đang được đánh giá khá cao về thực lực. Dù thì thì đây cũng là đội bóng từng có mặt ở trận chung kết play-off thăng hạng mùa trước, và thất bại trước Wolfsburg chính là động lực để trở lại mạnh mẽ hơn nữa.
9/10 trận đối đầu giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. 7/8 trận sân nhà của Kaiserslautern và 12/17 trận sân khách của Braunschweig cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Kaiserslautern vắng Przybylko, Modica vì chấn thương. 
Braunschweig vắng Kumbela, Schonfeld vì lý do tương tự.
DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận xét