ALLWIN : Manchester United vs Leicester City 23h30, ngày 26/08



DỰ ĐOÁN: 2-1  @Manchester

Liên hệ ZALO:

Mai Anh    http://zaloapp.com/qr/p/1osj5k2us0aqm
Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Ngo Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
To Anh    http://zaloapp.com/qr/p/bit7ak3181cj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e


M88
http://bit.ly/2vagwVV

FUN88 www.20080088.com/hfbp


ALLWIN : Toàn thắng 2 trận, ghi 8 bàn và chưa thủng lưới bàn nào để chễm chệ trên đỉnh BXH, M.U đang giúp các CĐV của họ mơ về quá khứ vàng son thủa nào. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ còn lập kỳ tích ghi được 4 bàn trở lên trong 2 trận đầu mùa trong khuôn khổ hạng đấu cao nhất, điều mà họ không làm được trong 110 năm qua (kể từ mùa 1907/08).
Ngoài thành công về mặt điểm số thì một điểm sáng nữa chính là việc HLV Mourinho đã thay đổi đáng kể diện mạo của Quỷ đỏ. Những tân binh mới được đem về sân Old Trafford như Matic, Lukaku đã thi đấu thực sự ấn tượng. Mkhitaryan có tới 4 đường kiến tạo, nhiều hơn cả những gì cầu thủ này làm được ở mùa trước. Thậm chí là cả một chuyên gia dự bị như Martial cũng biết cách tỏa sáng với 2 bàn thắng khi được thay vào sân.
Một bầu không khí tự tin và đầy tính cạnh tranh đang lan tỏa ở sân Old Trafford. Có cảm giác là Quỷ đỏ giờ sẵn sàng ủi bay bất kì chướng ngại vật nào dám cản bước tiến của họ. Thế nhưng nói gì thì nói, sau 2 chiến thắng dễ dàng trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, đội bóng của HLV Mourinho vẫn cần một thử thách xứng tầm để kiểm chứng sức mạnh thực sự của mình.
Như chính Người đặc biệt thừa nhận ở buổi họp báo sau , rằng "2 thắng lợi này chưa nói lên nhiều điều và M.U phải hết sức thận trọng. Mùa 2016/17, chúng tôi cũng bỏ túi 6 điểm tối đa sau 2 vòng đầu tiên, song rốt cuộc vẫn chỉ về đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc".
Với những gì vừa làm được trong chiến thắng dễ dàng 6-2 trước Toulouse, tin rằng các cầu thủ PSG sẽ lại biến Saint-Etienne trở thành nạn nhân tiếp theo bởi đà hưng phấn của mình. Đây được xem là đối thủ ưa thích của đội chủ sân Parc des Prince những năm vừa qua, khi 14 lần chạm trán gần nhất thì có tới 11 trận họ là những người ca khúc khải hoàn.
Thậm chí là ở mùa giải 2016/17 vốn bị coi là thất bại, thì ở trận đối đầu trong khuôn khổ lượt về Ligue 1 cách đây 3 tháng PSG vẫn dễ dàng vùi dập Saint-Etienne tới 5 bàn không gỡ. Giờ đây, với một Neymar huyền ảo và gần như không thể ngăn cản, sức hủy diệt của Les Parisiens chắc chắn còn khủng khiếp hơn nữa.
Còn trong trường hợp đối phương quyết định sử dụng số đông để tính ngăn cản N10 bằng mọi giá, thì đừng quên PSG vẫn còn đó những ngôi sao đủ khả năng để quyết định số phận trận đấu. Đó có thể là Cavani, Di Maria hay thậm chí Pastore - tác giả của cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm cực kì đẳng cấp vào lưới Toulouse.
PSG ghi tới 13 bàn chỉ sau 4 trận chính thức mùa này, trong đó trận gần nhất của họ xuất hiện tới 8 lần lưới rung. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau cũng xuất hiện tới 5 bàn.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
PSG vắng Lucas Moura vì chấn thương, Verratti bị treo giò.
Saint-Etienne vắng Florentin Pogba, Monnet-Paquet, Soderlund vì chấn thương.

Nhận xét