ALLWIN: Dự đoán phân tích Pháp vs Hà Lan, 01h45 ngày 01/9



DỰ ĐOÁN: 3-1 @Pháp

Liên hệ ZALO:

Mai Anh    http://zaloapp.com/qr/p/1osj5k2us0aqm
Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Ngo Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
To Anh    http://zaloapp.com/qr/p/bit7ak3181cj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e


ALLWIN: Trận thua cay đắng 1-2 trước Thụy Điển của ĐT Pháp hồi tháng 6/2017 đã bất ngờ khiến cục diện bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Theo đó, với cùng 13 điểm nhưng Pháp thua đại diện Bắc Âu về chỉ số phụ (+6 so với +8) đành xếp thứ hai. Hà Lan với chuỗi trận bết bát đang tạm dứng thứ 3, kém hai đội dẫn đầu 3 điểm và đang bị Bulgaria bám sát phía sau. 
Với đoàn quân của Deschamps, kể từ sau cú vấp trước Thụy Điển họ đã kịp trở lại bằng chiến thắng trong trận giao hữu với tuyển Anh bằng tỷ số 3-2. Tinh thần trở lại, đội hình có chiều sâu trong đó gồm dàn hảo thủ gồm Mbappe, Griezmann, Pogba, Varane, Kante,... đang rất khát khao tìm lại nhịp chiến thắng tại chiến dịch vòng loại World Cup. 
Tiếp đón Hà Lan tại Stade de France, "Những chú gà trống Gô-loa" đang sở hữu chuỗi 17/18 trận bất bại trên sân nhà đang rất quyết tâm kiếm trọn 3 điểm để tiếp tục chạy đua giành chiếc vé chính thức tới Nga năm sau. Trong đó, đội bóng áo lam đã toàn thắng 4 trận gần nhất tại lãnh địa của mình cùng hàng công bùng nổ ghi bình 3 bàn/trận. 


Dẫu cho biết rằng Hà Lan là kình địch không hề dễ chơi cho đương kim Á quân EURO trong quá khứ. Cụ thể, trong 25 lần chạm trán trước đó, "Cơn lốc màu da cam" có được kết quả đối đầu khá cân bằng với đối thủ: thắng 10, hòa 3, thua 12. Hơn nữa, hiệu ứng trên băng ghế huấn luyện mà tân thuyền trưởng Dick Advocaat mang lại rất hữu ích đối với tinh thần của Hà Lan. Hà Lan nhanh chóng trở lại bằng 3 trận thắng liên tiếp trong tháng 6 bằng những trận đại thắng trước Luxembourg, Bờ Biển Ngà và Morocco. Bên cạnh sự tỏa sáng của các cựu binh như Robben, Sneijder, những sao trẻ như Depay hay Promes đều có màn trình diễn rất ấn tượng. Đó là chưa kể cựu binh Van Persie cũng được Advocaat điền tên vào sau 2 năm vắng bóng.
Tuy vậy, ba đối thủ trên chưa thể nào là bài test đủ tầm để kiểm chứng tài xoay sở của Advocaat. ĐT Pháp ở một tầm đẳng cấp hoàn toàn khác những bại tướng trên của "Lốc cam".  Nên biết rằng, 3 lần giáp mặt gần nhất, Pháp đều giành chiến thắng. Thêm nữa, trong trường hợp Thụy Điển thắng Bulgaria, các học trò của Deschamps buộc phải thắng nếu không muốn cách biệt bị nới rộng và rơi vào tình thế bất lợi trong cuộc đua giành vé trực tiếp vào VCK, điều mà 1 ĐT sở hữu tới 4 anh tài cỡ trăm triệu bảng Griezmann, Pogba và Dembele, Mbappe không thể chấp nhận. 
 
Về phía Hà Lan, trong ngày đầu chính thức trở lại ghế huấn luyện Hà Lan, Dick Advocaat đã tuyên bố rõng rạc: "Hà Lan sẽ không để bi kịch EURO 2016 tiếp tục tái diễn tại vòng loại World Cup 2018". Luxembourg ít nhiều đã chứng minh được quyết tâm của HLV 69 tuổi, nhưng nếu thất bại, cách biệt khi đó sẽ được nâng lên thành 5 điểm, cánh cửa đi tiếp với Hà Lan trở nên gian nan hơn bao giờ hết. 
PHÁT BIỂU:
HLV Didier Deschamps (ĐT Pháp): “Chúng tôi đang rơi vào tình thế bất lợi so với Thụy Điển, song Pháp chắc chắn sẽ lật ngược thế cờ và giành vé thẳng tới Nga. Thắng Hà Lan là mệnh lệnh”.
HLV Dick Advocaat (ĐT Hà Lan): “Pháp luôn rất mạnh. Với nhiều ngôi sao lớn, họ được đánh giá cao hơn chúng tôi. Nhưng Hà Lan vẫn có những miếng võ riêng để gây bất ngờ tại Stade de France”.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Pháp: Vắng cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới Ousmane Dembele. 
Hà Lan: "Lốc cam" đón chào sự trở lại của tiền đạo Van Persie sau 2 năm vắng mặt. 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận xét