ALLWIN dự đoán & phân tích Liverpool vs Hoffenheim 01h45, ngày 24/08

DỰ ĐOÁN: 2-1 @ Liverpool

Liên hệ ZALO:
Mai Anh    http://zaloapp.com/qr/p/1osj5k2us0aqm
Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Ngo Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
To Anh    http://zaloapp.com/qr/p/bit7ak3181cj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e


M88
http://bit.ly/2vagwVV

FUN88 www.20080088.com/hfbp

ALLWIN: Trước chuyến làm khách của Hoffenheim trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off cách đây 1 tuần, hầu hết các ý kiến đều cho rằng Liverpool khó có thể "toàn mạng" mà trở về. Hoffenheim khó chơi đã đành, nhưng bản thân đoàn quân dưới quyền HLV Klopp thời điểm đó cũng đang phải chịu rất nhiều áp lực sau màn trình diễn tệ hại ở trận ra quân Ngoại hạng Anh mùa này.
Thực tế thì những gì diễn ra trên đất Đức đã cho thấy nhận định đó là hoàn toàn xác đáng. Hoffenheim tạo ra thế trận vượt trội hơn trước một ông lớn như Liverpool. The Kop bị xoay bơ phờ và không có khả năng tạo ra đợt tấn công nguy hiểm về phía đội chủ nhà. Nhưng đáng tiếc cho đội bóng Đức, họ bỏ lỡ 1 quả penalty và bị thủng lưới từ tình huống cố định. 
Thất bại này đúng là có phần thiếu may mắn, nhưng nó cũng giúp NHM nhìn ra một thực tế. Rắng Hoffenheim vẫn là đội bóng thiếu kinh nghiệm (lần đầu tiên được tham dự cúp châu Âu), họ đã không thể định đoạt được số phận của trận đấu và phải . Bên cạnh đó, phải thừa nhận Liverpool đúng là khắc tinh của các đội bóng Đức.
 
Ngoài thành tích bất bại liên tiếp 7 trận gần đây, thì Liverpool cũng rất giỏi trong việc tận dụng ưu thế sân nhà mỗi khi tiếp đón các đại diện đến từ Bundesliga. 14 lần đối đầu tại Anfield trong quá khứ, The Kop hoàn toàn áp đảo với 11 chiến thắng và chỉ hòa 3 trận.
Nhưng tất nhiên các cầu thủ Liverpool không chỉ trông chờ vào lịch sử để coi đó là điểm tựa duy nhất cho màn tái đấu với Hoffenheim. Thầy trò HLV Klopp vừa có sự chuẩn bị khá chu đáo, ít nhất là về mặt tinh thần bằng chiến thắng ở vòng 2 Ngoại hạng Anh hôm cuối tuần. Quan trọng hơn, The Kop cũng có những vũ khí hạng nặng cho riêng mình.
Trong tay HLV Klopp đang sở hữu rất nhiều cầu thủ nhanh và khéo. Sadio Mane là cơn ác mộng của mọi hàng thủ trong những tình huống bứt tốc. Ở cánh đối diện, tân binh Mohamed Salah ngày càng khẳng định được giá trị của một bản hợp đồng kỷ lục. Anh luôn có mặt ở mọi điểm nóng của The Kop. Đó chính là chìa khóa để Liverpool hóa giải những đội bóng Đức điển hình như Hoffenheim.
8/10 trận gần đây của Liverpool và 7/8 trận chính thức của Hoffenheim có không quá 3 bàn thắng được ghi. Dù để thua ở lượt đi nhưng Hoffenheim chỉ cần thắng với tỷ số tối thiểu là sẽ giành quyền đi tiếp, bởi vậy họ không nhất thiết phải chơi tấn công trên sân Anfield.
THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Liverpool vắng Lallana, Clyne, Ings vì chấn thương, khả năng ra sân của Coutinho còn bỏ ngỏ.
Hoffenheim vắng Akpoguma vì chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận xét