ALLWIN: dự đoán & phân tích Hajduk Split vs Everton 02h00, ngày 25/08








DỰ ĐOÁN: 1-1 

Liên hệ ZALO:

Mai Anh    http://zaloapp.com/qr/p/1osj5k2us0aqm
Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Ngo Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
To Anh    http://zaloapp.com/qr/p/bit7ak3181cj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e


M88
http://bit.ly/2vagwVV

FUN88 www.20080088.com/hfbp


ALLWIN: Không có gì bất ngờ trong thất bại 0-2 của Hajduk Split ở lượt đi, bởi đó là trận đấu mà đại diện của Croatia phải làm khách của một trong những đội bóng tham vọng bậc nhất xứ sở sương mù, một tập thể vừa .
Thậm chí, xét về số cơ hội tạo ra thì Hajduk Split xứng đáng có được ít nhất 1 bàn thắng trên sân Goodison Park. Trong một ngày thủ thành Pickford của Everton chơi quá xuất sắc, thì cả 6 cú sút trúng đích của Hajduk Split (so với 2 của Everton) đều không thể vượt qua đôi tay nhựa của bom tấn mà chủ nhà vừa sở hữu.
Chính vì thế, cơ hội để các cầu thủ Hajduk Split gỡ gạc lại một chút danh dự ở màn tái đấu này sẽ là không hề nhỏ. Thầy trò HLV Joan Carrillo đang sở hữu 5 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà tại cúp châu Âu, và họ cũng toàn thắng cả 3 trận mùa này khi được chơi tại "chảo lửa" Poljud.
Về phần mình, tâm chí của thầy trò HLV Ronald Koeman đang bị chi phối phần lớn cho chuyến làm khách của Chelsea vào cuối tuần này. Bởi vậy, dù muốn hay không thì các cầu thủ Everton cũng khó lòng khuất phục được quyết tâm của đội chủ nhà.
2/3 trận vừa qua và 3/4 trận sân nhà của Hajduk Split có không quá 2 bàn thắng được ghi. 6/7 trận gần đây của Everton cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hajduk Split: Letica – Fomitschow, Nizic, Rosa, Juranovic – Barry, Radosevic, Gentsoglou – Pesic, Vlasic – Ohandza
Everton: Pickford – Keane, Jagielka, Williams – Baines, Schneiderlin, Gueye, Calvert-Lewin – Sigurdsson, Klaassen – Ramirez
DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận xét