ALLWIN Cúp Quốc Gia Mexico CDSyC Cruz Azul vs Tigres UANL 09h00, ngày 31/08




DỰ ĐOÁN: 1-3 @ CDSyC Cruz Azul

Liên hệ ZALO:

Mai Anh    http://zaloapp.com/qr/p/1osj5k2us0aqm
Haiha    http://zaloapp.com/qr/p/jcchrly6677g
 Ngo Nguyen    http://zaloapp.com/qr/p/1of0zbbj4s00i
To Anh    http://zaloapp.com/qr/p/bit7ak3181cj
Khánh Linh    http://zaloapp.com/qr/p/1b08rph0p4g5e


ALLWIN: Đây có lẽ sẽ là cuộc gặp gỡ đáng xem nhất tại cúp quốc gia, khi mà cả đôi bên đều thuộc hàng có “máu mặt” tại Mexico. của giải đấu cao nhất trong hệ thống bóng đá nước này cũng phản ánh đúng chất lượng của 2 đội. Khi mà Cruz Azul với vị trí thứ 6 với 11 điểm, còn các vị khách cũng khá hơn đôi chút với 1 điểm nhiều hơn.
 
Đến với trận đấu này, có lẽ ưu thế sẽ nghiêng về phía các cầu thủ chủ nhà, khi họ đang cho thấy ổn định hơn về mặt phong độ. Cruz Azul đang có chuỗi 12 trận mà họ không phải nhận bất cứ thất bại nào, trong đó có 5 lần giành chiến thắng. Hơn nữa, thành tích trên sân nhà của đoàn quân do HLV Paco Jemez dẫn dắt cũng khá ổn định, khi cũng có đến 12 trận họ không thua.


Phía bên kia, Tigres UANL lại dường như chỉ đá tốt mỗi khi được chơi trên sân nhà, với 10 trận đấu họ thắng đến 8 và hòa 2. Nhưng điều đáng ngạc nhiên, là khi rời xa mái vòm Neuvo Leon thì họ lại chẳng thể kiếm tìm được chiến thắng. Với ít nhất 5 trận đấu gần nhất phải đá trên sân khách, Tigres UANL thua đến 3 và chỉ kiếm được 2 điểm. Đây chắc chắn sẽ là rào cản không nhỏ cho các vị khách ở trận đấu này, bởi áp lực từ hơn 32.000 tiếng la ó tại Azul là không hề nhỏ.
Với 6/7 lần chạm trán nhau gần nhất giữa đôi bên, trận đấu vẫn kết thúc với tổng bàn thắng dưới 2,5. 12/14 trận vừa qua phía Cruz Azul cũng cho thấy có dưới 2,5 bàn sau 90 phút thi đấu.
DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận xét