U21 Đức vs U21 Tây Ban Nha, 01h45 ngày 01/7 Trận chung kết trong mơ

Nhận định, dự đoán & phân tích U21 Đức vs U21 Tây Ban Nha, 01h45 ngày 01/7

-Tham gia nhóm Fun tin tức bóng đá hàng ngày 
- Like page : OH I FUN BÓNG ĐÁ 


Màn thư hùng giữa hai nền bóng đá đang được xem là mạnh nhất châu Âu hiện nay biến trận đấu cuối cùng tại VCK U21 châu Âu năm nay thành trận chung kết trong mơ. Trong khi U21 Tây Ban Nha đã nghiền nát U21 Italia với tỷ số 3-1 để giành vé vào chung kết thì U21 Đức cũng không hề kém cạnh khi vượt qua đối thủ thi đấu rất ấn tượng tại giải năm nay là U21 Anh sau loạt sút luân lưu cân não.
Tuy nhiên, như thế không đồng nghĩa với việc cơ hội vô địch đang được chia đều cho 2 đội. Nói cách khác, sau những gì đã diễn ra thì U21 Tây Ban Nha mới là những người xứng đáng hơn cả để bước lên bục cao nhất. Các học trò của HLV Celades đang đạt phong độ rất tốt với thành tích toàn thắng từ đầu giải. Họ đồng thời sở hữu hàng công mạnh nhất với 12 pha lập công và mới chỉ để các đối thủ chọc thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn.
 
Sở hữu giàn sao đắt giá nhất giải đấu (có tổng giá trị lên tới 620 triệu bảng), trong đó đội hình bao gồm hầu hết là những ngôi sao không chỉ ở cấp độ CLB của mình, U21 Tây Ban Nha đã cho thấy sự vượt trội so với phần còn lại. Đến thời điểm này, dẫn đầu danh sách ghi bàn ở VCK U21 châu Âu năm nay đang là 2 chân sút của đội bóng xứ sở bò tót với Saul Niguez (5 bàn) và Marco Asensio (3 bàn).
Trong khi đó, con đường đi đến trận chung kết của U21 Đức chông gai hơn rất nhiều. Họ chỉ xếp thứ 2 tại bảng C, sau trận thua trước đối thủ trực tiếp U21 Italia. Các học trò của HLV Stefan Kuntz giành vé vớt vào bán kết chỉ nhờ hơn các đội xếp thứ nhì khác về hiệu số bàn thắng bại. Ngay ở trận đấu với U21 Anh tại bán kết, U21 Đức cũng bị đối thủ dẫn đến nửa cuối hiệp 2 mới ghi được bàn san bằng cách biệt 2-2.
Điều đó nói lên một thực tế, rằng Cỗ xe tăng vẫn thiếu đi sự lạnh lùng và hiệu quả cần thiêt ở những trận cầu lớn. Đừng quên, đối thủ của họ là những người rất giàu truyền thống ở các VCK U21 châu Âu khi từng 7 lần lọt vào tới trận chung kết cùng 4 lần đăng quang (chỉ kém kỷ lục 5 lần của U21 Italia).
6/8 trận vừa qua của U21 Đức có không quá 2 bàn thắng được ghi. Cả 3 trận đối đầu giữa 2 đội cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống. U21 Tây Ban Nha chỉ thủng lưới 2 bàn ở đến thời điểm này.

Nhận xét