Nhận định Juventus vs Real Madrid 01h45, 04/06 (Chung kết - Cúp C1 Châu Âu)

Chọn Xỉu  2.25
Liên hệ zalo
01673 632 621 / 0166 390 99 47/ 01693 778 246/ 01639 575519

Tham gia nhóm VIP- chia sẻ MIỄN PHÍ dự đoán CHÍNH XÁC
Link đăng ký : http://www.20080088.com/hfbp



Real Madrid đang nắm giữ kỷ lục về số bàn thắng tại Champions League với 499 lần sút tung lưới đối phương. Con số trên hẳn rất khêu khích để đội bóng Tây Ban Nha vượt qua và cán mốc tròn 500 bàn. Đó là tiền đề có thể giúp Real Madrid trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League trong lịch sử của giải đấu này kể từ khi đổi tên.

Đây rõ ràng là dấu mốc lịch sử mang lại tinh thần quyết tâm chinh phục lớn cho Ronaldo cùng các đồng đội. Riêng với siêu sao người Bồ Đào Nha, anh không muốn dừng lại khi nắm kỷ lục về số bàn thắng tại Champions League với 103 lần lập công từ trước đến nay. Tuổi đời thi đấu đỉnh cao không còn nhiều, Ronaldo hiểu rằng anh cần tận dụng từng phút ra sân tại sân chơi danh giá nhất châu Âu để phá sâu kỷ lục và tạo ra cột mốc chinh phục khó khăn cho bất kỳ ai.

Cũng như Ronaldo ngày càng trở nên kinh nghiệm, không hoa mỹ nhưng vẫn có được sự hiệu quả cần thiết, Real Madrid ở mùa giải năm nay cũng mang theo hình ảnh đó. Có nhiều thời điểm đánh mất mình tại La Liga nhưng Kền kền trắng biết vươn lên đúng thời điểm để đoạt chức vô địch với khoảng cách vừa đủ trước đại kình địch Barcelona. Tại sân chơi Champions League, Real Madrid luôn khiến các CĐV hoài nghi vào sức mạnh của họ, nhưng cuối cùng đều lầm lũi tiến đến trận cuối cùng khi loại bỏ nhiều tên tuổi đáng gờm như Bayern Munich hay Atletico Madrid.

Trong khi đó, Juventus tạo dựng hình ảnh rất thuyết phục về chuyên môn với thành tích bất bại từ đầu mùa. Bà đầm già đã vượt qua ông lớn khác của Tây Ban Nha là Barcelona tại vòng tứ kết. Nhưng chính thành tích gần như hoàn hảo đó khiến Bà đầm già không còn tính bất ngờ ở trận đấu cuối cùng này. Tính chất về một trận đấu duy nhất cũng rất khác so với các vòng đấu trước đều có lượt đi lượt về. Hơn nữa, việc thua tới 6 trong 8 lần vào chung kết trước đây cũng cho thấy bản lĩnh vào thời khắc quyết định còn khá non của Juventus.

Tỷ lệ châu Á cả trận Juventus vs Real Madrid:
Giới điều khiển thị trường đang niêm yết tỷ lệ chính ở mức ngang bằng. Điều này khiến nhà đầu tư càng có lý do để tin tưởng nhiều hơn vào Juventus, nhất là khi nhìn vào thành tích bất bại từ đầu mùa của họ tại sân chơi danh giá nhất châu lục. Trong khi đó, vẻ bề ngoài Real Madrid thiếu sự chắc chắn về chuyên môn với khả năng phòng thủ chưa bao giờ được đánh giá cao.

Nhưng như đã nói ở trên, Real Madrid có nhiều cầu thủ biết tỏa sáng đúng thời điểm khó khăn. Có thể không thuyết phục về thế trận nhưng đội bóng Tây Ban Nha là tập thể giàu kinh nghiệm để ra đòn quyết định. Trong khi Juventus ít nhiều sẽ chịu sức ép đáng kể từ sự kỳ vọng của giới mộ điệu nhờ thành tích hoàn hảo trước đây. Do đó, các chuyên gia của bongdanet.vn đều đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của Real Madrid.

Tỷ lệ Tài Xỉu cả trận Juventus vs Real Madrid:
Trận chung kết luôn khiến nhà đầu tư nghĩ đến kịch bản nhàm chán với ít bàn thắng được ghi. Rõ ràng, trên lý thuyết sẽ chứng kiến các đội chơi một cách thận trọng, giữ miếng hơn là khả năng bung hết sức cho trận cầu mãn nhãn. Tuy nhiên, việc đánh bại các nhà ra tỷ lệ không dễ dàng như suy đoán đơn giản như vậy.

Hơn nữa, tỷ lệ theo chỉ số cống hiến vẫn được định hình ở mức 2 1/4, thay vì tham số 2 hòa như dự đoán ban đầu cho thấy đánh giá tích cực của giới điều khiển về khả năng diễn ra từ 3 bàn thắng trở lên. Quá khứ đối đầu cũng cho thấy cặp đấu này thường xuyên mang lại cảm giác mãn nhãn cho người xem với 4/5 trận gần nhất đều có tối thiểu 2 bàn.

Thống kê và thông tin trước trận:
- Juventus sẽ mặc áo truyền thống sọc trắng-đen, Real Madrid sẽ mặc áo tím.
- Nếu hai hiệp chính kết thúc với tỷ số hòa, trận đấu sẽ có thêm 2 hiệp phụ và sử dụng loạt đá penalty nếu chưa phân thắng bại.
- Trận đấu này chưa áp dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài chính trong các tình huống gây tranh cãi như đáng thực hiện tại World Cup U20.
- Mỗi đội sẽ được đăng ký 7 cầu thủ dự bị, được thay 3 và không có thêm sự điều chỉnh trong hiệp phụ nếu có như đá thực hiện tại World Cup U20.
- Trọng tài điều khiển trận đấu này là ông Felix Brych người Đức.
- Những trận đấu đáng chú ý mà trọng tài Felix Brych bắt chính trước đây gồm bán kết lượt đi Champions League 2011/2012 giữa Chelsea và Barcelona. Gần đây là trận chung kết Europa League năm 2014 giữa Sevilla và Benfica.
- Real toàn thắng 5 trận chung kết Champions League trước đây khi họ lọt tới (kể từ khi cúp này đổi tên). Đó là 1 kỷ lục.
- Real Madrid đang ở trong trận chung kết thứ 3 trong vòng 4 năm.
- Real Madrid đang giữ kỷ lục về số lần vô địch cúp C1 (kể từ lúc khai sinh) với 11 lần. Họ có 3 lần khác thất bại trong các trận chung kết.
- Real Madrid là đội thứ 5 trong lịch sử hai năm liền lọt vào chung kết Champions League, gần nhất là MU năm 2008 và 2009.
- Juventus 8 lần trước đó lọt vào các trận chung kết Champions League và 2 lần vô địch.
- Juventus thắng 9 và hòa 3 trong số 12 trận đã qua của Champions League mùa này. Họ đang hướng tới chức vô địch khi bất bại, như gần nhất có MU năm 1999 và là CLB thứ 6 làm được điều này.
- Sami Khedira và Gonzalo Higuain là cầu thủ Juve từng chơi cho Real Madrid và Alvaro Morata ở chiều ngược lại.
- Zidane là HLV đầu tiên lọt vào chung kết Champions League 2 mùa liên tiếp ngay từ năm đầu dẫn dắt.
- Ronaldo (2008, 2014) và Ramos (2014, 2016) là các cầu thủ có thể trở thành người đầu tiên ghi bàn trong 3 trận chung kết Champions League.
- Nếu Real vô địch, Tây Ban Nha sẽ có 10 lần về nhất trong kỷ nguyên Champions League, gấp đôi con số của các CLB Italia.

Thông tin lực lượng:
Juventus: Vắng Mandragora và Pjaca do chấn thương. Khedira và Rugani chưa chắc chắn.
Real Madrid: Khả năng ra sân của Carvajal và Bale còn bỏ ngỏ.

Thông tin đội hình dự kiến:
Juventus: Buffon, Barzagli, Bonucci, Chiellini, Alves, Pjanic, Khedira, Sandro, Dybala, Mandzukic, Higuain.

Real Madrid: Navas, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Kroos, Casemiro, Modric, Isco, Benzema, Ronaldo.

Nhận xét