Nhận định Hull City vs Tottenham 21h00, 21/05 (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

Chọn Tài 3
Liên hệ zalo
01673 632 621 / 0166 390 99 47/ 01693 778 246/ 01639 575519
Tham gia nhóm VIP- chia sẻ MIỄN PHÍ dự đoán CHÍNH XÁC
Link đăng ký : http://www.20080088.com/hfbp


Có trận thắng khá bất ngờ trước nhà cựu vô địch Leicester City ở vòng khởi đầu, những tưởng Hull City sẽ trở thành hiện tượng thú vị ở mùa giải năm nay. Nhưng không, đội bóng này đã mắc quá nhiều sai lầm khi thiếu sự đầu tư về mặt nhân sự và không nhất quán trong định hướng phát triển.

Sau khi sa thải HLV Mike Phelan hồi tháng 1, Hull City khởi sắc dưới tay Marco Silva nhưng vào đúng giai đoạn nước rút của mùa giải, chiến dịch giải cứu bầy Hổ của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lại nhanh chóng thất bại. Hull City suy sụp quá nhanh vào thời khắc quan trọng, họ thua liền 2 trận trước các đối thủ trực tiếp như Sunderland và Crystal Palace.

Trở lại giải Hạng nhất chỉ sau 1 năm phưu lưu tại Premier League không phải kết cục bất ngờ với thực lực của Hull City. Chỉ có điều, họ đã thể hiện tinh thần chiến đấu yếu ớt khi đầu hàng quá nhanh vào thời điểm quyết định. Liên tiếp 3 vòng gần đây đều chứng kiến Hull City không ghi được bàn thắng nào và chỉ thắng 1 trong 7 vòng vừa qua đủ cho thấy đội chủ nhà quá yếu.

Trong khi đó, Tottenham vẫn chơi như thế họ đang tranh chức vô địch. Ở vòng đấu bù hôm giữa tuần vừa qua, đội Á quân mùa giải năm nay dù đã hết động lực nhưng vẫn dạy cho Leicester City bài học nhớ đời với chiến thắng 6-1 rất thuyết phục. Đại diện của thành London rất muốn có chủ nhân của Vua phá lưới và muốn phá kỷ lục về điểm số của chính họ trong lịch sử tham dự Premier League nên tinh thần chiến đấu vẫn ở mức rất cao. Rõ ràng, quá khó cho Hull City nếu họ muốn làm nên bất ngờ.

Thông tin đội hình dự kiến:
Hull City: Jakupovic; Davies, Dawson, Ranocchia, Robertson; Elmohamady, N'Diaye, Clucas, Grosicki; Mbokani, Niasse.
Tottenham: Lloris; Dier, Alderweireld, Vertonghen, Davies; Wanyama, Dembele; Dele, Eriksen, Son; Kane.

Nhận xét