Nhận định Deportivo vs Real Madrid 02h30, 27/04 (Vòng 34 - VĐQG Tây Ban Nha)

Dự đoán Deportivo vs Real Madrid
Chọn Xỉu 3.5
Liên hệ zalo 
01673 632 621 / 0166 390 99 47/ 01693 778 246/ 01639 575519
Link đăng ký : http://www.20080088.com/hfbp
Fanpage:https://www.facebook.com/nhomtintucbongda/
Nhóm: https://www.facebook.com/groups/1393114314066511/



Thất bại ngay tại Bernabeu trước đại kình địch vào Chủ nhật vừa qua đã lấy đi của Real Madrid khá nhiều thứ. Đầu tiên là trung vệ Ramos sẽ phải ngồi ngoài vì tấm thẻ đỏ, tiếp đến là khả năng mất luôn Bale khi ngôi sao xứ Wales có dấu hiệu tái phát chấn thương. Nhưng đáng ngại hơn, là tâm lý tự tin khó được các học trò của HLV Zidane duy trì khi họ đã mất lợi thế về điểm số trong hoàn cảnh phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc ở chặng nước rút hiện nay.

Lịch thi đấu lúc này đang thử thách Real Madrid khi vào giữa tuần sau, họ sẽ có cuộc tiếp đón Atletico Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League. Trước đó ít ngày, tức sau trận đấu này đội bóng thủ đô phải đụng độ Valencia tại La Liga. Quá khó để Ronaldo cùng các đồng đồng làm tốt nhiệm vụ giành điểm tối đa trong tất cả các trận và giữ được tình trạng thể lực ở mức tốt nhất.

Về lý thuyết, Real Madrid vẫn có thể thắng mà không cần nhân tố chủ chốt trong đội hình, nhưng đối thủ lúc này là Deportivo rất khó đoán.Nhìn vào kết quả những trận đối đầu gần đây cho thấy Real Madrid thường gặp khó, nhất là khía cạnh tỷ lệ châu Á. Deportivo đã vượt qua các chỉ số từ giới điều khiển thị trường tới 3 trong 4 lần gặp nhau gần nhất.

Vào thời điểm hiện tại, Super Depor không phải cái tên dễ bị bắt nạt khi họ vừa bất bại tới 5 trong 6 trận sân nhà gần đây. Trong số trận chơi thăng hoa trên sân nhà như đã đề cập ở trên, Deportivo thậm chí đã lấy điểm của cả những đại gia đang trong nhóm đầu như thắng Barcelona 2-1 hay cầm chân Atletico Madrid với tỷ số 1-1. Rõ ràng, không thể coi thường đội chủ nhà nếu chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài khiêm tốn của họ.

Ngoài lợi thế sân nhà, Deportivo lúc này không chịu sức ép đáng kể nào khi có vị trí khá an toàn với 8 điểm nhiều hơn đội phải xuống hạng. Thày trò HLV Pepe Mel sẽ chơi ung dung chờ cơ hội trong tư thế thua không phải điều gì đáng hổ thẹn nhưng có điểm hoặc thắng lại là hiệu ứng tâm lý cực kỳ lợi hại cho toàn đội và bản thân các cầu thủ. Nó trái ngược gần như hoàn toàn với Real Madrid khi đội khách phải tính toán quá nhiều thứ và chịu sức ép lớn.

Thông tin đội hình dự kiến:
Deportivo: Lux, Juanfran, Albentosa, Sidnei, Luisinho, Bergantinos, Borges, Fajr, Colak, Kakuta, Andone.
Real Madrid: Navas, Carvajal, Nacho, Varane, Marcelo, Modric, Casemiro, Kroos, Vazquez, Morata, Asensio.

Nhận xét