Dự đoán Real Madrid vs Valencia 21h15, 29/04 (Vòng 35 - VĐQG Tây Ban Nha)

Dự đoán Real Madrid vs Valencia 21h15, 29/04 (Vòng 35 - VĐQG Tây Ban Nha)

Nhận định Real Madrid và Valencia 
-Real -2
Liên hệ zalo 
01673 632 621 / 0166 390 99 47/ 01693 778 246/ 01639 575519

 Ở vòng đấu gần nhất diễn ra hôm giữa tuần, Real Madrid mặc dù cất giữ nhiều ngôi sao trụ cột, trong đó có Ronaldo nhưng vẫn đủ sức đè bẹp Deportivo với tỷ số 6-2. Đó là kịch bản lặp lại không dưới 3 lần từ giai đoạn lượt về khi đội bóng Hoàng gia đạt được cả 2 mục đích là giữ chân lực lượng chính nhưng vẫn duy trì thành tích đoạt điểm tối đa để gây áp lực với đại kình địch Barcelona trong cuộc đua giành chức vô địch.

Đến trận đấu này, bài toán nhân sự tiếp tục là vấn đề nhức nhối cho HLV Zindane. Liệu chiến lược gia người Pháp tiếp tục để một số nòng cốt chính ngồi ngoài hay tung ra đội hình mạnh nhất vẫn là thắc mắc lớn của giới mộ điệu. Nhưng theo phân tích, nếu ra sân với nhiều cầu thủ dự bị như đã thực hiện, Real Madrid có thể phải đối mặt với rủi ro lớn trong cuộc đua chiếm ngôi đầu ở La Liga khi Valencia vốn rất khó chịu, có thực lực hơn các bại tướng gần đây như Deportivo, Gijon hay Leganes.

Hơn nữa, việc đưa trở lại Ronaldo, Kroos hay Benzema ngay trong đội hình xuất phát là điều cần thiết để Real Madrid có bước chạy đà cho trận bán kết lượt đi Champions League gặp Atletico Madrid sau đây ít ngày. Đó là thách thức không nhỏ của đội chủ nhà ở trận đấu này, bởi nói gì thì nói, họ cần giữ được lực lượng chính cho mặt trận danh giá nhất châu lục, trong hoàn cảnh đã mất Bale do chấn thương.

Khi Real Madrid không còn thỏa mái để bước vào trận đấu này, Valencia lại có nhiều cơ hội tạo ra bất ngờ. Đội khách đến thủ đô mà không phải gánh chịu bất kỳ sức ép nào về mặt thành tích. Đó là sự nguy hiểm rất khó lường mà Real Madrid nên thận trọng. Quá khứ đối đầu cũng chứng kiến Valencia là đối thủ khó chơi khi họ từng thắng ở lượt đi và duy trì mạch 8 trận gặp nhau gần nhất đều vượt qua tỷ lệ châu Á. 

Thông tin đội hình dự kiến:
Real Madrid: Navas, Carvajal, Nacho, Ramos, Marcelo, Modric, Casemiro, Kroos, Ronaldo, Benzema, Asensio.
Valencia: Diego Alves, Lato, Garay, Mangala, Grueso, Medran, Perez, Munir, Parejo, Nani, Mina.

Nhận xét